หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าไฟแล้วยังขึ้นว่าค้างค่าชำระ
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
Counter Service
การเงิน
สาธารณูปโภค
รายละเอียดมีดังนี้ค่ะ
เราจ่ายค่าไฟของเดือนสิงหา เมื่อวันที่ 16กันยาที่เค้าเคอร์เซอร์วิสซึ่งสามารถเงินชำระได้ตามปกติ
เราก็จ่ายค่าไฟล่าช้าไปเยอะเลยค่ะ แต่พอค่าไฟของเดือนกันยามา บอกว่ามีค่าค้างชำระ 1 เดือน
กลายเป็นว่ามีบิลค่าไฟทบ2เดือนเลย ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว อย่างนี้เราแก้ไขวิธีไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟไปแล้ว แต่มีบิลค่าไฟมาทวงเงินอีก คือต้องทำยังไง?
คือเดือนนี้ แม่เราจ่ายค่าไฟตามปกติไปแล้วเมื่อวันก่อน แล้วเมื่อวานก็มีบิลค่าไฟมาอีก บอกว่าเราค้างชำระของเดือนที่แล้วเป็นจำนวนเงิน5,000 แต่เราไม่ได้ค้างชำระเอาไว้นะคะ จ่ายตลอดทุกเดือน แบบนี้ต้องทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 3208517
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่
ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท
สมาชิกหมายเลข 5521527
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEA ตอนจ่ายเดือนที่แล้วผ่านบัตรvisa ธนาคารกรุงไทยกดชำระเสร็จตัดเงินแล้วก็จะไม่มียอดค้างชำระ แต่เดือนนี้กดจ่ายผ่านแอพแต่เหมือนแอพมีปัญหาโหลดนาน แต่ข้อความส่งมาว่ายอดเงินในบัตรโดนตัดไปแล
สมาชิกหมายเลข 2354754
จะจ่ายค่าไฟ แล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ
คือตามหัวข้อเลยครับ จะจ่ายค่าไฟ ผ่านแอพไฟฟ้าแอพธนาคารต่างๆแล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ ในบิลบอกว่า (วันที่อ่านหน่วย 16/04/63) **วันครบกำหนดชำระเงินเดือนปัจจุบัน 26/04/63** ที่สงสัยคือ 1.
สมาชิกหมายเลข 5109905
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
dadawawa
การไฟฟ้านครหลวง สแกนจ่ายค่าไฟผ่าน QR CODE ตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ เราสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
เราได้ทำการชำระเงินค่าไฟ MEA ผ่านแอพ กรุงศรีโดยการสแกนผ่าน QR CORE ยอดชำระในหน้ายืนยันตรงกับยอดที่ต้องจ่ายเราเลยกดยืนยัน แต่ยอดให้แอพไม่ตัด และได้โทรสอบถามทาง CALLCENTER การไฟฟ้าแล้วยอดไม่เข้าด้วย เรา
สมาชิกหมายเลข 1847757
จ่ายค่าไฟแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่า ค้างชำระ
พอดี มีใบเตือนมา เกินกำหนดมา3วัน แล้วจ่ายผ่านแอพ ไปแล้ว แต่ในแอพ มันยังขึ้นว่า ค้างชำระ หมายความว่าอะไรครับ การไฟฟ้าช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 5917107
จ่ายค่าไฟฟ้าผ่านแอพกรุงไทยแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ แล้วไม่ใช่เรารายแรก
คือคนเช่าบ้านของเราจ่ายค่าไฟฟ้า ค่านํ้าประปาในเดือนแรกของการเช่า โดยจ่ายผ่านแอพกรุงไทยในเวลาไล่เลี้ยกัน จ่ายผ่านแอพธนาคารของลูกน้อง หลังจากจ่ายแล้ว ค่านํ้าประปา ไม่มียอดค้างชำระเป็นปกติ แต่ผิดปกติที่ค
สมาชิกหมายเลข 4367679
ผมมีความผิด หรือการไฟฟ้าพัฒนาไม่ทันผู้ใช้ไฟฟ้า
แบบนี้ผมผิดตรงไหน ผมไม่ได้ดัดแปลงหม้อไฟ และผมไม่ได้เกาะไฟใช้นอกหม้อสักหน่อย ผมแค่กลับสายไฟขาเข้า(ที่มิเตอร์ไฟฟ้า) และต่อสายดินเข้ากับแอร์ที่ไม่อยากเสียค่าไฟ(ผมไม่ได้ลักไฟใช้นะคับ) ตอนนี้ผมโดนค่าปรับละ
สมาชิกหมายเลข 5521028
ทำไมapp ktb จ่ายค่าไฟฟ้าไม่ได้
ผมจะจ่ายค่าไฟฟ้าของส่วนภูมิภาค แต่มันขึ้นว่า ไม่พบค่าไฟค้างชำระ คือผมสแกนตรง qr code ในใบเสร็จเลยอะครับ แล้วก็ลองแบบกรอกหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้าแล้วด้วย ไม่ได้ทั้งสองแบบเลย ขอคำแนะนำหน่อยครับ ปล. เป็นบิล
Mystindy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
Counter Service
การเงิน
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าไฟแล้วยังขึ้นว่าค้างค่าชำระ
เราจ่ายค่าไฟของเดือนสิงหา เมื่อวันที่ 16กันยาที่เค้าเคอร์เซอร์วิสซึ่งสามารถเงินชำระได้ตามปกติ
เราก็จ่ายค่าไฟล่าช้าไปเยอะเลยค่ะ แต่พอค่าไฟของเดือนกันยามา บอกว่ามีค่าค้างชำระ 1 เดือน
กลายเป็นว่ามีบิลค่าไฟทบ2เดือนเลย ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว อย่างนี้เราแก้ไขวิธีไหนได้บ้างคะ