หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าปรับใบสั่งจราจรแล้ว แต่ยังขึ้นในระบบว่ายังไม่ชำระ คือยังไงคะ
วันที่กระทำความผิด 30/04/2567 โดนใบสั่งจอดในที่มีเครื่องห้ามจอด โดนล็อคล้อ แล้วได้ไปสถานีตำรวจเพื่อจ่ายค่าปรับเรียบร้อยแล้ว ตำรวจก็ปลดล็อคล้อแล้ว แต่มาวันที่ 01/08/2567เราไปต่อพรบ.รถ ม
สมาชิกหมายเลข 7134911
บริการ SMS Horo Peachy เก็บเงินที่ยกเลิกไม่ได้ (ได้รับการแก้ไขแล้วครับ)
ผมใช้บริการเน็ตรายเดือนโปรนี้ ปกติจะอยู่ที่ 300 บาท รวม Vat ก็ 321 บาท แต่พอเดือนตุลากับพฤศจิกา ยอดรวมดันเป็น 426 ซึ่งผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เล่นเข้ามาเช็คในแอป Iservice ไว้ชำระเงิน พบว่ามีบริการเสริม
สมาชิกหมายเลข 7795065
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
เพิ่มวิธีการชำระเงินในapple ไม่ได้
ก่อนหน้านี้เราใช้ทรูก็ปกติ เวลาชำระเงินจ่ายบิลก็ง่าย ใช้ซื้อแอปอะไรก็เเสกนลายนิ้วมือ พอเปลี่ยนมาais ปรากฏว่าเราต้องเพิ่มวิธีการชำระเงิน ระบุว่าวงเงินเต็มต้องชำระบิลก่อน เราเข้าmy Ais เพื่อจ่ายบิล จ่าย
สมาชิกหมายเลข 6336420
ชำระค่าบริการทรูแล้ว พร้อมกับค่า Netflix แต่ Netflix ไม่สามารถอัปเดตการชำระเงินได้
จ่ายค่า Netflix โดยตัดกับค่าโทรศัพท์มือถือทรู ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง Netflix ยังขึ้นให้อัปเดตการชำระ กดอัปเดตแต่อัปเดตไม่ได้ขึ้นบอกหมายเลขมือถือมีปัญหา เลยอยากทราบว่า เบอร์มือถือเกิดปัญหาอะไรท
สมาชิกหมายเลข 7703838
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกินข้อความ Nice-Horo
โดนคิดค่าบริการทั้งทีก็ยังไม่เคยสมัครอะไรค่ะ โดน 2 บิล รอบบิลกันยายน - ตุลาคม 94 ครั้ง 279 บาท และรอบล่าสุดมาโดนอีก 84 ครั้ง 252 บาท ยังไม่ได้ทำการชำระเพราะยอดมันเกินไป ตอนนี้คือโทรไปทางทรูบอกว่าเป็นก
สมาชิกหมายเลข 4273655
เมื่อชั้นได้รับบิลค่าโทรศัพท์ หลังจากแจ้งยกเลิกไป 2 เดือน
ต้องบอกก่อนว่า ไม่ใช่ไม่อยากจ่าย เขียนเสร็จเด๋วจะไปจ่ายค่ะ แต่ขอระบายหน่อย วันนี้ 19 เมษา 2559 ได้รับบิล ยอดค่าโทร ของ Datc ตามรูป เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 ได้เข้าไปยกเลิก เบอร์ กับทาง Dtac ที่ ศ
เป เป เป้ ท่องโลก
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
การชำระบิล
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4112759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว