ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท แต่วันนี้เช็คในแอพPEA ปรากฎว่ามีบิลใหม่มา และยังมียอดค้างชำระอยู่ 950 บาทเราควรทำอย่างไรคะ
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่