หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEA ตอนจ่ายเดือนที่แล้วผ่านบัตรvisa ธนาคารกรุงไทยกดชำระเสร็จตัดเงินแล้วก็จะไม่มียอดค้างชำระ แต่เดือนนี้กดจ่ายผ่านแอพแต่เหมือนแอพมีปัญหาโหลดนาน แต่ข้อความส่งมาว่ายอดเงินในบัตรโดนตัดไปแล้ว แต่ในแอพยังแสดงยอดค้างชำระอยู่ เราควรแจ้งไปที่ไหนไหมคะ หรือว่ารอดูก่อน กลัวไฟที่บ้านจะโดนตัดนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่
ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท
สมาชิกหมายเลข 5521527
การไฟฟ้านครหลวง สแกนจ่ายค่าไฟผ่าน QR CODE ตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ เราสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
เราได้ทำการชำระเงินค่าไฟ MEA ผ่านแอพ กรุงศรีโดยการสแกนผ่าน QR CORE ยอดชำระในหน้ายืนยันตรงกับยอดที่ต้องจ่ายเราเลยกดยืนยัน แต่ยอดให้แอพไม่ตัด และได้โทรสอบถามทาง CALLCENTER การไฟฟ้าแล้วยอดไม่เข้าด้วย เรา
สมาชิกหมายเลข 1847757
จ่ายค่าไฟแล้วยังขึ้นว่าค้างค่าชำระ
รายละเอียดมีดังนี้ค่ะ เราจ่ายค่าไฟของเดือนสิงหา เมื่อวันที่ 16กันยาที่เค้าเคอร์เซอร์วิสซึ่งสามารถเงินชำระได้ตามปกติ เราก็จ่ายค่าไฟล่าช้าไปเยอะเลยค่ะ แต่พอค่าไฟของเดือนกันยามา บอกว่ามีค่าค้างชำระ 1 เดื
สมาชิกหมายเลข 1763343
จะจ่ายค่าไฟ แล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ
คือตามหัวข้อเลยครับ จะจ่ายค่าไฟ ผ่านแอพไฟฟ้าแอพธนาคารต่างๆแล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ ในบิลบอกว่า (วันที่อ่านหน่วย 16/04/63) **วันครบกำหนดชำระเงินเดือนปัจจุบัน 26/04/63** ที่สงสัยคือ 1.
สมาชิกหมายเลข 5109905
จ่ายค่าไฟไปแล้ว แต่มีบิลค่าไฟมาทวงเงินอีก คือต้องทำยังไง?
คือเดือนนี้ แม่เราจ่ายค่าไฟตามปกติไปแล้วเมื่อวันก่อน แล้วเมื่อวานก็มีบิลค่าไฟมาอีก บอกว่าเราค้างชำระของเดือนที่แล้วเป็นจำนวนเงิน5,000 แต่เราไม่ได้ค้างชำระเอาไว้นะคะ จ่ายตลอดทุกเดือน แบบนี้ต้องทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 3208517
เชื่อมบัตรเดบิตที่ขึ้น srt ของกรุงไทยกับ MasterCard ไม่ได้อะครับ
ผมใช้บัตรเดบิตขึ้น srt สายสีแดงไม่ได้อะครับ เคยขึ้นได้ครั้งนึง พอมาเช็ค denied list ก็พบว่าค้างชำระ ที่นี้ผมอยากเชื่อม MasterCard (บัตรเดบิตและข้อมูลบัตรเป็นมาสเตอร์การ์ดอยู่แล้วใช่ไหมนะครับ?) ใน deni
สมาชิกหมายเลข 5700784
สอบถามผู้เชี่ยวชาญ Apple / I-Phone เรื่องปัญหาการชำระเงินและโหลดแอพ [ 15 Pro ]
ใช้ iphone 15 pro ใช้แอพ k-bank จ่ายค่าแอพรายเดือนต่างๆ บางแอพตัดเงินชำระเงินได้ปกติ บางแอพบอกว่ามีปัญหาการชำระเงิน เรียกเก็บไม่ได้ ก็ยกเลิกไปอัตโนมัติ จะโหลดแอพต่างๆทุกแอพเพิ่มไม่ได้เลย ทำให้โหลดแอพ
สมาชิกหมายเลข 8411061
จ่ายค่าไฟในแอป pea ด้วยบัตร ktc ยอดไม่ตัดครับ
จ่ายไปเมื่อวาน ปกติจ่ายเสร็จยอดจะปรับเลย แต่นี่ยังไม่ปรับเลยครับ หรือรอดูไปซัก 2-3 วันก่อนดี
กระท่อมปลายฟ้า
ปกติยอดใช้บัตรเครดิต ถ้ามีการถูกยกเลิก จะมีแจ้งเตือนไหมครับ
ทางไลน์ official หรือทาง SMS หรือในแอปธนาคาร จะมีแจ้งขึ้นมามั้ยครับว่ายอดนี้ๆ มีการยกเลิก หรือยอดจะหายไปเฉยๆ อย่างเดียวครับ เพิ่มเติม ของ UOB ครับ
ภัทรฉัตร
แอบแฝงให้โหลดapkเว็บพนัน หลังจ่ายค่าไฟผ่านapp การไฟฟ้านครหลวง
วันนี้จ่ายค่าไฟใน app smart life ของ MEA การไฟฟ้านครหลวง โดยเลือกจ่ายช่องทาง mobile&Internet banking และผ่านapp ของธนาคารกรุงไทย next หลังจากกดชำระเงินเสร็จแล้ว จะเด้งเข้าหน้าจอตามภาพ แล้วมือถือขึ
ตีความตามเจตนารมณ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ