คิดว่า Flash express จะเป็นดราม่าวงการ logistic มั๊ยครับ

แฟลชแฟนเพจเพิ่งฉลองครบ 100000 follower
แต่ผมเพิ่งไปคอทเพลนเรื่องดองของ จึงทำให้เห็นว่าเกินครึ่งในหน้านั้นก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า
...... ช้า ...... 

ผมเปลี่ยนจากปณ. เพราะแพง
มาเป็น Kerry กับ Alhafast เพราะสะดวก 
แต่พอเคอรี่ขึ้นราคากับมาตรฐานตก ก็มา JT แล้ว ช่วงที่ JT กำลังขยายเร็วเกินกว่ากำลังคนก็มีปัญหา ทำให้มาเจอแฟลชที่ปกติแล้วไม่แย่เลย

แต่ตอนนี้เหมือนแฟลชกำลังเจริญรอยตาม JT และ Kerry ที่ขยายกำลังไม่ทันแฟรนไชส์

โลภมากลาภน่าจะหาย
สุดท้ายแล้ววันนี้ Flash น่าจะสร้างประสบการณ์ที่เลวร้ายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เยอะเลยครับ
เพราะของที่ส่งในวีคนี้ ตกค้าง "มากกว่า" ปกติ

ร้านผมเอง ส่งของวันจันทร์ วันนี้มีแจ้งแล้วสองราย
ว่าของยังไม่ถึง 5 วันแล้วในการเดินทาง
เข้าไปเช็คแล้วพบว่าใช้เวลา 3 วันจากนนทบุรีถึงกรุงเทพฯ ... เต่าคลานยังถึงก่อนอีก

มีครั้งหนึ่งที่ของตกค้างที่สาขาสุขุมวิท 
ทางแฟลชแจ้งอย่างจริงใจว่า พนักงานไม่เพียงพอ

ในเมื่อเล่นสายรวบ ... ใช้ราคาดึงดูด ใช้แฟรนไชน์ล่อใจ ทำไมไม่ปรับปรุงคุณภาพรองรับครับ

วงการโลจิสติกไทยอย่ารอให้ประเทศใหญ่มาเปิดแข่งเลย ถึงจะชาตินิยมแต่คงไม่มีใครชอบความ "ชุ่ยนิยมแน่ๆ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่