เนื่องจากเราทำการส่งสินค้าผ่าน Flash Express เมื่อวันที่ 17/7/2564 จำนวน 2 ชิ้น
และพัสดุได้ตกค้างอยู่ Hub วังน้อยเป็นเวลานานมาก ส่งถึงลูกค้า 29/7/64 และ 31/7/64 สินค้าภายในเสียหาย (เน่าเสีย)
เราได้ทำการคืนเงินลูกค้า และยื่นเคลมค่าเสียหายผ่านทางแอฟพิเคชั่น จำนวนเงิน 225 และ 425 บาท
ระบบแจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการ 1-2 วัน แต่จนป่านนี้ สถานะไม่ขยับเลย ไม่มีการติดต่อกลับ ใดๆ มีแค่คูปองปลอบใจ 80 บาท (ใช้ลดค่าส่ง)
เห็น CEO ประกาศอย่างใหญ่โต ถึงการแก้ปัญหา แต่เอาเข้าจริงก็นิ่งสนิท เห็นว่าจะคืนเป็นคูปอง แต่ไม่โอเคนะ
มีใครขอชดเชยความเสียหายจากเคสนี้ได้แล้วบ้างคะ ชดเชยได้ตามที่เรายื่นไหม หรือยังไง มาแชร์หน่อยค่ะ
มีใครได้รับเงินจากการยื่นเคลมสินค้าจากขนส่ง Flash Express เคสวังน้อยบ้างหรือยังคะ
และพัสดุได้ตกค้างอยู่ Hub วังน้อยเป็นเวลานานมาก ส่งถึงลูกค้า 29/7/64 และ 31/7/64 สินค้าภายในเสียหาย (เน่าเสีย)
เราได้ทำการคืนเงินลูกค้า และยื่นเคลมค่าเสียหายผ่านทางแอฟพิเคชั่น จำนวนเงิน 225 และ 425 บาท
ระบบแจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการ 1-2 วัน แต่จนป่านนี้ สถานะไม่ขยับเลย ไม่มีการติดต่อกลับ ใดๆ มีแค่คูปองปลอบใจ 80 บาท (ใช้ลดค่าส่ง)
เห็น CEO ประกาศอย่างใหญ่โต ถึงการแก้ปัญหา แต่เอาเข้าจริงก็นิ่งสนิท เห็นว่าจะคืนเป็นคูปอง แต่ไม่โอเคนะ
มีใครขอชดเชยความเสียหายจากเคสนี้ได้แล้วบ้างคะ ชดเชยได้ตามที่เรายื่นไหม หรือยังไง มาแชร์หน่อยค่ะ