Kerry ไม่ได้ปฏิบัติต่อลูกค้าเหมือนกันทุกสาขาเหรอคะ ??

คือไปส่งของ ของที่ส่งเป็นแบบผลไม้สด/เชื่อม แบบมีน้ำ/แบบฟรีซ อะไรแบบนี้ค่ะ ใส่ถุง รัดยางแบบปกติเลย ที่ทำแบบนี้เพราะพี่ที่รู้จักส่งสาขาอื่นคือส่งได้ (📍สาขาในอ.เมือง จ.พัทลุง แต่ไม่แน่ใจว่าร้านไหน)

แต่พอเราไปส่ง . . .
📍สาขาไม้เสียบ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช
ซื้อกล่องมาใส่เรียบร้อย พอไปส่ง พนักงานบอกว่าไม่รับ ไม่อยากรับผิดชอบ (คือแบบนี้ก็ได้เหรอ?)

📍สาขา อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง
พนักงานบอกว่าส่งแบบนี้เลยไม่ได้ ให้ไปซื้อกล่องพลาสติกมาใส่ก่อน เราไม่ได้ไปซื้อ แต่เปลี่ยนเป็นส่งแฟลชแทนกลับส่งได้ไม่มีปัญหาแถมยังช่วยแพ็คด้วย

📍สาขาโพธิ์ทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
พนักงานบอกว่าให้ไปซื้อลังโฟมมาใส่ก่อน เราก็เลยถามไปว่าถ้าซื้อลังโฟมแล้วต้องซื้อกล่องทางเคอรี่อีกรึเปล่า? พนักงานบอกว่าต้องซื้อ เพราะว่าของที่ต้องส่งสาขาเค้ามีแต่เอกสารทั้งนั้น เดี๋ยวเปียกหมด 🤔 เราเลยคิดว่าค่าส่งมันจะเยอะไปไหม ถ้าต้องลงทุนค่ากล่องขนาดนั้น เราเลยไม่ซื้อแล้วกลับมาส่งแฟลชที่สาขาป่าพะยอม

ปล.1 ที่เราเปลี่ยนสาขาไปเรื่อยๆ เพราะหวังว่าสาขาไหนจะรับแต่ก็ไม่มี แล้วก็ไม่ได้ไปหาเคอรี่ในอ.เมืองเพราะไม่ทราบว่าเป็นร้านไหน แล้วก็ไกลด้วย

ปล.2 เรากลัวว่าของที่เราส่งจะเสีย เห็นเคอรี่ส่งเร็วเลยอยากเลือกทางที่เร็วที่สุด แต่พอเจอแบบนี้หลายครั้ง เสียความรู้สึกมากค่ะ

ปล.3 พนักงานแฟลช สาขาป่าพะยอม บริการดีมากค่ะ ช่วยลูกค้าทุกอย่าง แนะนำทางที่ประหยัดที่สุด ช่วยแพ็ค ช่วยทุกอย่างเลยดีมากๆ ประทับใจมากค่ะ (แต่เนื่องจากแฟลชจะส่งช้ากว่า เคอรี่ 1 วัน เราเลยพยายามหาเคอรี่ที่ส่งได้)

ปล.4 เราจะไม่มีปัญหาเลยถ้าเกิดส่งไม่ได้ทุกสาขา แต่นี่มีสาขาที่ส่งได้แบบไม่มีปัญหาอยู่ เหมือนพนักงานไม่ง้อลูกค้าเพราะยังไงเค้าก็ขายได้อยู่แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่