คือเมื่อวันที่ 9.9 ได้สั่ง Mi band 4 กับร้านค้า Lazada Mall เจ้าหนึ่งที่อยู่จีนไป รับได้กับการรอของ ซึ่งสถานะเป็นไปอย่างปกติ ส่งมาถึงไทยในเวลาไม่กี่วัน แต่สุดท้ายแล้ว มันก็หยุดไป ไม่มีความคืบหน้ามาตั้งแต่วันที่ 14 ซึ่งมันผิดปกติแล้ว ผมก็ได้แจ้งร้านไป ร้านก็ว่าให้รอ แต่ก็จะช่วยตามสินค้าให้ด้วย แต่ก็เงียบ สุดท้ายผมจึงสอบถามไปที่ chat ของ Lazada แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไร ให้รอต่อไป แล้วก็ตัดจบ ทั้งๆที่ผมยังไม่ทันจะได้ท้วงติง ถามว่าให้รอแล้วสุดท้ายไม่ได้ของ จะทำยังไงต่อครับ จะชดเชยผมยังไง คืนเงินแค่นั้นเหรอ คืนเงินมาแล้ว มันจะซื้อ Mi band 4 ในราคาเมื่อวันนั้นได้ไหม
รู้สึกแย่กับการบริการของลาซาด้ามาก