วันนี้ที่บ้านดิฉันมีนัดติดตั้ง AIS Fibre เน็ตบ้าน ซึ่งดิฉันได้เปลี่ยนโปรเอาเบอร์มือถือเข้ามาร้บสิทธิ์ ตั้งใจเปลี่ยนวันนี้ เพื่อให้ตรงกับวันตัดรอบโปรมือถือเก่า เปลี่ยนเข้า โปร AIS Fibre Power Max 4 แต่ฝนตก ช่างติดตั้งไม่ได้ ดิฉันเลยโทรถาม 1175 เจอพนักงานที่ตอบได้แต่เรื่อง Fibre แล้วแจ้งให้ดิฉัน โทรเช็คเองอีกครั้ง กับพนักงานเรื่องโปรมือถือเก่า ว่าจะโดนชาร์จกี่วัน หรือเต็มเดือน ถ้าวันติดตั้งเลื่อนจากวันนี้ คือดิฉันถามย้ำว่าคุณเช็คกันเองข้างในไม่ได้หรือ แล้วแจ้งให้ลูกค้าทราบ พนักงานก็ยังบอกว่า ต้องให้ลูกค้าโทรเช็คเอง คือ บริการคุณไม่เชื่อมต่อกันขนาดนี้เลยหรือคะ จะมีเบอร์สายด่วนแต่ไม่ connect กันให้ลูกค้าวิ่งตามเองทุกเรื่องหรือคะ กำลังคิดว่าจะเปลี่ยนใจไม่ติดแล้วค่ะ เห็นคุณภาพก่อนติดตั้ง แล้วแอบเซ็ง ขอมาบ่นดัง ๆ ตรงนี้นะคะ
ไม่ประทับใจกับบริการ AIS 1175 อย่างแรง