คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริง..
ฝากปรับปรุงพนักงานที่ดูแลโปรโมชั่นเรื่องการย้ายค่ายด้วย
บริษัทช่วยส่งไปเรียน negotiate course ที
....
พูดเหมือนไม่อยากจะพูด ทำงานเหมือนไม่อยากจะบริการลูกค้า
ฝากปรับปรุงพนักงานที่ดูแลโปรโมชั่นเรื่องการย้ายค่ายด้วย
บริษัทช่วยส่งไปเรียน negotiate course ที
....
พูดเหมือนไม่อยากจะพูด ทำงานเหมือนไม่อยากจะบริการลูกค้า
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS Call Center 1175 ห่วยมาก!!!
- เราถามกลับว่า ช่วยเช็คให้หน่อยว่าตอนนี้โปรที่ใช้เป็นรายเดือนเท่าไหร่ พนักงานมีหัวเราะ หึหึ
- แถมบอกว่า โปรที่คุณ...ใช้อยู่ใช้ 5G ไม่ได้นะคะ ใช้ได้แค่ 3G นี้แบบ งง หนักกว่าเดิมอีก ตอนไปสมัครที่ shop ไม่ได้บอกแบบนี้นะ
เลยบอกว่าเดี่ยวจะไปถามที่ช้อปอีกที แค่นี้ พอรู้ว่าเราจะไม่สมัคร รีบตัดจบๆๆๆ เร็วมาก
ฝาก AIS ปรับปรุงด้วยนะ ให้พนักงานโทรมาขาย รบกวนเวลาเรา แล้ว ยังทำแบบนี้กับลูกค้า บริการประทับใจจริงๆ กับค่ายอันดับหนึ่ง