AIS ไม่เป็นมืออาชีพเลย

กระทู้สนทนา
จองไอโฟน7 ไว้ค่ะ ได้รับsmsครั้งนึง บอกว่าให้ไปรับวันที่21
เราก็กังวลใจ เพราะต้องไปตปท. เลยโทรถาม1175 ว่าเลื่อนวันรับได้มั้ย
ถ้าไม่ได้ก็จะให้เพื่อนไปรับแทน
น้องcall center ก็บอกว่า "ให้มารับได้ภายในวันที่22เท่านั้นนะคะ"

วันนี้ก็เลยไปที่shop น้องพนักงานก็บอกว่า ทางเรา มีsmsไปบอกว่าให้มาภายใน21นะคะ
ถ้าไม่มาก็คือสละสิทธิ์
แต่เราอยู่ตปท.ไม่ได้เปิดโรมมิ่ง เพิ่งถึงไทยเมื่อเช้า และก็ไม่ได้รับsms
นี่เราก็ไปเก้อ กลับบ้านมือเปล่า
ทางshopก็บอกว่า ช่วงนี้สินค้ามีจำกัด ถ้ายังไงลองเข้ามาดูใหม่
แต่จะมีของมั๊ยวันไหน ก็ไม่ทราบ

โทรหาcall center อีกรอบ น้องเค้าก็บอกว่า ตอนแรกที่แจ้งไปว่ามา22ได้
ตอนหลังเค้าเปลี่ยนใหม่เป็นไม่ได้แล้ว ต้องขอโทษด้วยค่ะ
เอ่อออ....คือแบบนี้ก็ได้หรอ??? ตอนแรกบอกได้ละมาบอกไม่ได้ละ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
คือถ้า 1175 บอกว่ามารับ22ไม่ได้ตั้งแต่แรกก็จบ หาคนไปรับแทน แค่นั้น

บ่นซะยาวเลย ไม่ได้จะคอมเพลนพนักงานนะคะ เค้าแค่เป็นตัวแทนให้ข้อมูลตามที่ได้รับมา
แต่เซ็งบริษัทคุณที่ ทำไมตอนแรกบอกได้ แล้วถึงหน้างานบอกไม่ได้ เหมือนเล่นขายของ
แล้วอีกหน่อยมีเรื่องอะไรจะโทรหาcall center จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องหรอคะ ?
นี่ชีวิตจริงนะคะไม่ใช่เกมวัดดวง

เพิ่งย้ายมาอยู่ค่ายนี้ได้ไม่นาน ประทับใจในบริการมาก
แต่พอเจองี้บอกตรงๆเลยว่า "เพลีย "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่