รบกวนสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการ SMS ที่ถูกคิดค่าบริการโดยที่เราไม่ได้สมัครใช้บริการค่ะ ไปที่ shop แล้ว กดยกเลิกบริการรับ SMS ใน 1175 แล้ว โทรหา call center ก็โทรแล้วค่ะ ยอดค่าใช้จ่ายค่า SMS ยังเพิ่มขึ้นเรือยๆ ตอนนี้ 2 เดือนปาไปพันกว่าบาทแล้วค่ะ มีวิธีการยังไงป้องกัน และรับมือกับปัญหานี้ให้ลูกค้าคะ พันกว่าบาทก็เยอะไปแล้วค่ะ ลูกค้าต้องมาเสียเงินฟรีมันก็ไม่สมควรนะคะ เป็นเบอร์ที่มาพร้อมกับการติดตั้งเน็ตบ้านค่ะ
ข้อความ SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ