คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 27/02/2024 เวลา 14.42 น. สมายล์-จันทร์จิรา ติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยค่ะ
__________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-ภรภัทร เป็นเกียรติที่ดูแล คุณสมาชิกหมายเลข 7997781 ในวันนี้นะคะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเป็นจำนวนมาก จึงแนะนำอีกช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และ สามารถติดต่อสอบถามได้ทุกเวลา หากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลท่านตามปัญหาที่ท่านแจ้งกับอุ่นใจ โดยกดเข้าเมนูหลักกด 9 เพื่อรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ หรือ สามารถแจ้งเข้ามาช่องทาง Pantip ไม่ผ่านระบบอัตโนมัติค่ะ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ เจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. เช่นกันนะคะ
ทั้งนี้ ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
วันนี้แนะนำช่องทางติดต่อแจ้งข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สมายล์-ภรภัทร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-ภรภัทร และ AIS นะคะ
และ เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิพิเศษ My AIS ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้สนุกไปการการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่ม ไปกับ AIS Privilege การรับสิทธิ อาหาร, ช้อปปิ้ง, บันเทิง, ท่องเที่ยว การเดินทาง หรือ ใช้สิทธิ AIS Points แลก แพ็กเกจเอไอเอส, ลุ้นรางวัล, เครื่องดื่ม ของหวาน หรือ รับสิทธิพิเศษ Serenade สิทธิประโยชน์และบริการ, สิทธิพิเศษการเดินทาง, บริการที่จอดรถ ได้นะคะ สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษผ่าน myAIS Application ได้เลยนะคะ
__________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-ภรภัทร เป็นเกียรติที่ดูแล คุณสมาชิกหมายเลข 7997781 ในวันนี้นะคะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเป็นจำนวนมาก จึงแนะนำอีกช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และ สามารถติดต่อสอบถามได้ทุกเวลา หากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลท่านตามปัญหาที่ท่านแจ้งกับอุ่นใจ โดยกดเข้าเมนูหลักกด 9 เพื่อรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ หรือ สามารถแจ้งเข้ามาช่องทาง Pantip ไม่ผ่านระบบอัตโนมัติค่ะ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ เจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. เช่นกันนะคะ
ทั้งนี้ ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
วันนี้แนะนำช่องทางติดต่อแจ้งข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สมายล์-ภรภัทร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-ภรภัทร และ AIS นะคะ
และ เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิพิเศษ My AIS ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้สนุกไปการการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่ม ไปกับ AIS Privilege การรับสิทธิ อาหาร, ช้อปปิ้ง, บันเทิง, ท่องเที่ยว การเดินทาง หรือ ใช้สิทธิ AIS Points แลก แพ็กเกจเอไอเอส, ลุ้นรางวัล, เครื่องดื่ม ของหวาน หรือ รับสิทธิพิเศษ Serenade สิทธิประโยชน์และบริการ, สิทธิพิเศษการเดินทาง, บริการที่จอดรถ ได้นะคะ สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษผ่าน myAIS Application ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS ห่วยมาก โทรไปจะคุยกะเจ้าหน้าที่ แต่พูดบนให้คุยกับอุ่นใจอุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้