AIS Fiber 1185 ทำงานกันยังไง โยนไป โยนมากัน 1175 !!

ลูกค้ามีปัญหาการติดตั้งเน็ท Fiber 899
ช่างไม่มาตามนัดอ้าง ติดต่อ ลูกค้าไม่ได้
(โทรเบอร์ที่ไม่ได้ลงไว้ให้ติดต่อ)

*เบอร์ที่อนุญาติให้ติดต่อดันไม่โทร
(ให้เดาก็เดาว่า มั่วเอกสารกันจนเกิดเรื่อง)

*เอกสาร+sim free net ให้รอเอาที่ช่างติดตั้ง
(เค้าทำกันแบบนี้หรอ ให้ลูกค้ากลับมือเปล่า)

แต่นั่นมันก็ไม่สำคัญเท่าอ้างว่า
จะหาสถานที่ติดตั้งไม่เจอ
(อยู่ข้างโรงแรมใหญ่ติดธนาคาร)

*ป้ายร้านใหญ่เท่ารถเมล์ อยู่มาสิบกว่าปี
*แปลกที่ค่ายอื่น เค้ามาติดตั้งได้

สุดท้ายโทรไปเช็คที่ร้าน AIS Telewiz
ที่ไปเปิดบริการ ก็โยน ให้ไปโทร 1175 เอาเอง
ก็ ok โทรเอง 1175 โยนลูกต่อไป 1185
คุยกับ พนักงาน ๆ ทำทีจะโยนกลับไป 1175 อีก
(เล่นลิงชิงบอลกันหรอไง)

*อ้างว่าเบอร์ที่แจ้งยังไม่มีในระบบฐานข้อมูล
ฟังแล้วขำเลย ถ้าไม่มีแล้วมันนัดมาติดตั้งได้ไง
จะไล่กลับไป 1175 ท่าเดียว (ปัดงาน)

*ผมบอกให้ค้นจาก ชื่อ-นามสกุล ดูสิเจอแน่ โปรแกรมฐานข้อมูลของโครงการนี่คงไม่ใช่ราคาพัน - สองพันมั้ง ยังไงก็ต้องเจอ

*เอาจนโกรธนะเเหละ โยนไปโยนมา เสียเวลา
ไปครึ่งชั่วโมง ไม่ได้อะไรเลย สุดท้ายบอกจะติดต่อช่างให้ โทรกลับ รอไปอีก 20 นาที
(จะหมดเวลาติดตั้งละ 12.00-15.00น.)

*ย้ำว่า ต้องโทรกลับไป >> กระชากเสียงดุๆ ใส่ !!


>>> สรุปได้ความว่าขอเลื่อนนัดเป็นพรุ่งนี้ 26/11

*ทำเสียงดุๆ + ขู่ว่าจะนำความขึ้น puntip.com
ไม่งั้นก็ไม่มีคำตอบ จริงๆก็ไม่หวังอะไรกับ cc
ของ AIS เพราะสุดท้าย ปัญหานี้ ก็ยังคงเกิดกับ
อีกหลายคนที่หลงทางมาเจอ AIS Fiber

ปล.จากประสบการณ์ที่ใช้ 3bb มา (ยังใช้อยู่  200/100 ใช้มา 3 ปี มีรวนบ้างทั่วๆไป) เจ้านี้เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ง่ายกว่า โดยเฉพาะทีมช่าง แก้ได้ หรือ แก้ไม่ได้ ก็ยังโทรหาได้ แต่ AIS ไม่ได้ ไม่รู้ ไม่ ..... (ถ้าให้เดา ก็เดาได้ไม่ยากเลยว่าระบบงานเป็นแบบว่าจ้าง เป็นทอดๆ ผลคือ ไร้ซึ่งความรับผิดชอบใดๆ ... และ เดาว่า คงจบที่ ขอโทษ ขออภัย ....  และถ้าดีหน่อยก็จบที่ ให้ ...... ตามสูตร

ปล2.ที่บ้านใช้ AIS กันหลายคน หลายเครื่อง ประมาณ 10 กว่าเบอร์  รวม serenade
จะเก็บแพงๆ ไม่ว่าเลย แต่บริการ มันก็ต้องถึงใจด้วยสิ ไม่งั้นจะใช้ SIM รายเดือน AIS หรอ
(ที่บ้านใช้มาตั้งแต่ GSM1800)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่