AIS Fiber เสียมาพักใหญ่แล้ว ใช้งานระบบ POS ในร้านอาหารไม่ได้ เสียหายเยอะมาก เป็นสมาชิก Platinum ไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย

กระทู้คำถาม
คือ ตามหัวข้อเลยครับ

ผมใช้งานระบบจัดการร้านอาหาร หรือ POS กับ เน็ต AIS Fiber ผูกกัน เพราะเชื่อถือในความเสถียร ซึ่งดีกว่าค่ายสีแดงในช่วงการเปลี่ยนผ่าน

ซึ่งก็ใช้ได้ดีมาโดยตลอด แต่พอวันนี้มีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย โทรเข้า 1175 ได้สายเลขาส่วนตัวรับสาย เราก็บอกเหตุผลไปว่า ไฟ LOS ขึ้นสีแดง คุณช่วยจัดการให้หน่อยได้ไหม ส่งช่างมาก็ได้ ขอนัดคิวก็ได้ เพราะเสียหายหนักมาก จากใช้ระบบออนไลน์ ต้องเปลี่ยนมาใช้มือจดออเดอร์แล้วก็เช็คบิลลูกค้า ซึ่งเสียเวลาเยอะมาก ๆ

ทางเลขาส่วนตัวก็รับปากจะจัดการให้ ก็ไม่เห็นทำอะไรเลย จนถึงตอนนี้ ก็เงียบกริบ

แล้วผมจะเป็นสมาชิก AIS ระดับ Platinum นี้ไปทำไม สิทธิพิเศษ ต้องได้เหนือกว่าคนอื่นอยู่แล้ว อันนี้เป็น fact เลยนะครับ แต่ทำไมคุณไม่นัดช่างให้ผมเลย

แบบนี้ ผมย้ายค่ายทั้งเบอร์เลยดีกว่าไหมครับ AIS ทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดเป็น Platinum 😑 ธุรกิจก็เสียหายเพราะมาเสียเวลานั่งใช้ Manual ด้วยมือนี่แหละครับ

หมายเลขเบอร์อินเตอร์เน็ตที่มีปัญหา

8800048131
ชื่อสมาชิก Platinum ปิยะชาติ


ป่วยการเอามาก ๆ ทำไมบริการไม่เป็นมืออาชีพเลย ไม่ติดตาม ไม่โทรมาบอก อัพเดทอะไรเลยสักอย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่