โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ
โทรสอบถาม 1185  ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเวลากับช่าง ถ้าจะติดต่อเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ให้ติดต่อที่1175

หลังจากนั้นก็ได้โทรไป 1175 ก็มีระบบตอบรับอัตโนมัติเช่นกัน แยกระหว่าง โทรศัพท์มือถือ กับ เน็ตบ้าน
ก็เลือกเน็ตบ้าน ฟังต่อไป ก็เลือกที่อินเตอร์เน็ตขัดข้อง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกับพนักงานซักที ได้แต่ฟังระบบอัตโนมัติ
ก็เลยวาง

เช้าขึ้นมา ก็โทรไป1175อีกครั้ง ก็ได้เจอแบบเดิม
สาย เที่ยง ก็เช่นกัน
ช่วงบ่ายจึงตัดสินใจไปที่ศูนย์บริการที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พนักงานแจ้งว่าเป็นการบริการคนละส่วนกัน ลูกค้าต้องติดต่อผ่านcall center ของ ais fibre  ทางศูนย์ไม่สามารถจัดการให้ได้ ได้แค่ส่งเรื่องให้ais fibre ติดต่อกลับมา(พนักงานได้รับเรื่อง จดรหัสลูกค้าais fibre เลขบัตรประชาชน เบอร์ติดต่อกลับ)
พนักงานคนที่รับเรื่องหน้าเค้าเตอร์แจ้งว่าประมาณ16.00 จะมีพนักงานโทรมาติดต่อ. จนถึงตอนนี้ยังไม่มีพนักงานโทรติดต่อมา

แบบนี้ผมต้องติดต่อใครครับ
เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ตต่อเข้ากับระบบกล้องวงจรปิด ไว้เพื่อให้คนที่บ้านได้เปิดเช็คบ้าน ในช่วงที่ไม่ได้อยู่บ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่