คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ EFO ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการต่อไปค่ะ และสำหรับการใช้งานที่ต่างประเทศ ทางเราขอดูแลการใช้งานเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , ประเทศที่ต้องการใช้งาน , จำนวนวันที่ใช้งานให้ทางเราแนะนำได้นะคะ
หรือสามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่รองรับการใช้งานเบื้องต้นได้ผ่านทาง https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/ready2fly
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงดูแลการใช้งานต่างประเทศเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS อีกช่องทางให้คุณสามารถสมัครบริการและยังมีแพ็กเกจพิเศษหรับการใช้งานที่ต่างประเทศค่ะ
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการต่อไปค่ะ และสำหรับการใช้งานที่ต่างประเทศ ทางเราขอดูแลการใช้งานเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , ประเทศที่ต้องการใช้งาน , จำนวนวันที่ใช้งานให้ทางเราแนะนำได้นะคะ
หรือสามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่รองรับการใช้งานเบื้องต้นได้ผ่านทาง https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/ready2fly
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงดูแลการใช้งานต่างประเทศเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS อีกช่องทางให้คุณสามารถสมัครบริการและยังมีแพ็กเกจพิเศษหรับการใช้งานที่ต่างประเทศค่ะ
แสดงความคิดเห็น
1175คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนจริงๆรับเรื่องแล้วเหรอ ให้คุยกับAI