1175คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนจริงๆรับเรื่องแล้วเหรอ ให้คุยกับAI

ตามหัวข้อเลย โทรไป1175 ให้คุยแต่กับAI คือ ผมอยากคุยหรือให้ พนักงานคนจริงๆมารับเรื่อง AI คุยไม่รู้เรื่องวนไปวนมา จนแบบอ่อ ช่างมัน ทั้งระบบ มือถือและ AIS fiber บอกเลยหัวจะปวด จะแจ้งปัญหาแต่ละทีไม่รู้จะทำยังไง ล่าสุดจะสอบถามโปรโรมมิ่งต่างประเทศพยามหลายรอบที่จะติดต่อพนักงาน ก็ให้คุยกับAI ผมต้องทำยังไงจะติดต่อกับพนักงานได้ยังไงหรือต้องไปที่ช็อปAIS
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ EFO ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ

ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการต่อไปค่ะ และสำหรับการใช้งานที่ต่างประเทศ ทางเราขอดูแลการใช้งานเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , ประเทศที่ต้องการใช้งาน , จำนวนวันที่ใช้งานให้ทางเราแนะนำได้นะคะ

หรือสามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่รองรับการใช้งานเบื้องต้นได้ผ่านทาง https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/ready2fly

วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงดูแลการใช้งานต่างประเทศเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS อีกช่องทางให้คุณสามารถสมัครบริการและยังมีแพ็กเกจพิเศษหรับการใช้งานที่ต่างประเทศค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่