[ CR ] Nok Scoot เมื่อจองตั๋ว แล้วชื่อพิมพ์ผิด

ผมจองตั๋ว นกสกุ๊ต กทม-นาริตะ  ตอนจองพิมพ์ชื่อ
ผิด1ตัวอักษร เกินมา เลยยกเลิกการจองนั้น
แล้วทำการจองใหม่ พิมพ์ถูกต้อง แต่พอที่จองใหม่
เสร็จ ได้อีเมลยืนยันการจองเป็นชื่อที่พิมพ์ผิดเมื่อครั้งแรก
เลยปล่อยไว้ก่อน พอใกล้บิน ผมกลัวว่าจะมีปัญหา
เลยลองสอบถามที่ เว็บของนกสกุ๊ต ฝ่ายซับพอร์ท ตามลิงค์นี้

https://support.nokscoot.com/hc/th/requests/new?mobile_site=true

กรอกรายละเอียดไปตามจริง ว่าชื่อที่จองผิด
ขอแก้ไข แจ้งเลขบุ๊กกิ้ง และอื่นๆ ให้ครบถ้วน

แล้วกดส่ง เวลา9.00น

เวลา9.40น ได้เมลตอบกลับ ขอรูปถ่ายพาสสปอต แนบกลับ

ผมส่งรูปกลับไปเวลา10.20น

เวลา10.33น ได้เมลตอบกลับว่าได้ทำการแก้ไขชื่อ ให้ถูกต้องแล้ว ผมกลับไปเช็คดู ชื่อถูกแก้ไขให้ถูกต้องแล้ว


ยอดเยี่ยม💖💖💖 มากๆเลยครับ ฝ่ายซับพอร์ทนกสกุ๊ต ทำงานรวดเร็วทากๆ ขอชอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

💞💝💗💖💕 เลยขอเขียนรีวิวนี้ทิ้งไว้ในพันทิป  เพราะก่อนนี้ผมพยายามใช้กูเกิลค้นดู  มีคนถามหลายคน  มีแต่คำแนะนำว่าให้โทรติดต่อ call center 

จึงเขียนทิ้งไว้เป็นแนวทางให้ท่านอื่นๆ ในเวลาต่อๆไป ที่สงสัยประเด็นเดียวกัน จะได้คำตอบ และแก้ไขได้

ขอขอบคุณบริการที่ดีๆของนกสกุ๊ต และอยากขอฝากให้มีเช็คอิน on line ไวๆนะครับ  ขอบคุณมากครับ 💕💖💝💘
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่