Kerry ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไปมั้ย??

สวัสดีค่ะ 
- ปกติเราขายเล็กๆน้อยๆทาง shopee ใช้บริการไปรษณีย์ตลอด ไม่เคยใช้ kerry
- วันจันทร์ที่ 9 ที่ผ่านมามี order เข้ามาทาง shopee ซึ่งคนซื้อกดให้ส่ง kerry เราก็แพ็คเรียบร้อย ประมาณ 11.00 เอาไปส่งเคอรี่ที่สาขาแถวบ้าน แต่เนื่องจากไม่เคยใช้เคอรี่ผ่านแอพช้อปปี้มาก่อน จึงไม่รู้ว่ามันต้อง drop off กับเครื่อง เราจึงไปส่งเองกับพนักงาน คิดค่าส่ง 80 บาท เราก็จ่ายไป
- กลับถึงบ้านว่าจะมาอัพเดตเลข tracking ให้ลูกค้า (ปกติส่งไปรษณีย์ต้องทำเอง) จึงได้รู้ว่า มันอัพไม่ได้ ต้องส่ง drop off แล้วมันจะอัพเลขให้ออโต้
- ประมาณเที่ยงกลับไปที่สาขา เล่าเหตุการณ์ไป บลาๆ จนท.บอกแค่ว่า ยกเลิกการจัดส่งได้แต่ไม่คืนเงินค่าส่ง และเอาใบเสร็จของเราไปด้วย เราจึงต้องส่งใหม่กับเครื่อง drop off ซึ่งตอนนั้นเราเข้าใจว่า เดี๋ยว shopee ก็คงโอนค่าส่งมาให้ เหมือนที่เคยส่งกับไปรษณีย์ คือให้ลูกค้าออกค่าส่งไปก่อน
- เช้าวันนี้ shoppee โอนเงินเข้ามา พบว่า โดนหักค่าส่งไปด้วย เท่ากับเสียค่าส่ง 2 รอบ แต่ส่งของรอบเดียว
- เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ของเคอรี่ จนท.ก็บอกว่าคืนค่าส่งไม่ได้
Kerry ทำแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้าไปมั้ย? คือเราไม่ได้ตั้งใจจะส่งผิดหรือเปล่าอะ เจอแบบนี้ทำไงได้บ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่