เรื่องมีอยู่ว่าสั่งซื้อชั้นวาง cpu ไปทั้งหมด 3 บิล จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่บิลที่ได้มาต้องการให้แก้ไขระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า PO เลขอะไรและแก้ไขเบอร์โทรผู้ติดต่อ แต่เอกสารตามมาจะ 2 อาทิตย์แล้ว จนรู้จักเบอร์พนักงาน call center ประมาณ 5-6 คน แต่ความคืบหน้าก็ยังไม่ได้บิลตัวจริงมาเปลี่ยน ทั้งๆที่ บริษัทอยู่ข้างๆ กับ office mate สำนักงานใหญ ไม่เข้าใจการทำงานแบบ โยนกันไปโยนกันมาของพนักงาน ให้หัวหน้าคุยกันเอง ก็ไม่จบ
สุดท้ายไม่ได้เอกสารตัวจริง เพื่อมาเคลียร์กับบัญชีบริษัทอีก เอกสารส่งไฟล์สแกนออกมาก็ล่าช้า ตัวจริงก็ไม่ส่งให้ ตามระบบก็ต้องรับเป็นบิลปัจจุบันเท่านั้น
อย่างนี้ก็ต้องแก้กันไป แก้กันมา เมื่อไร office mate จะจัดการปัญหาล่าช้า ขาดคนรับผิดชอบโดยตรง คนประสานงานไม่มีอำนาจหน้าที่อะไรเลย ได้แต่รับเรื่องไปแล้วเงียบหายอย่างไรบ้าง ใครเจอแบบนี้บ้าง อยากให้เรื่องไปถึงระดับผู้บริหาร office mate บ้าง เผื่อจะได้รับการแก้ไข เกินเยียวยาจริงๆ ได้แต่บ่นในกระทู้ เรื่องถึงจะจัดการให้หรือเปล่า เฮ้อ
ทำไม Office Mate ออกบิลผิดแล้วเปลี่ยนบิลให้ลูกค้านานมาก โยนกันไปโยนกันมา
สุดท้ายไม่ได้เอกสารตัวจริง เพื่อมาเคลียร์กับบัญชีบริษัทอีก เอกสารส่งไฟล์สแกนออกมาก็ล่าช้า ตัวจริงก็ไม่ส่งให้ ตามระบบก็ต้องรับเป็นบิลปัจจุบันเท่านั้น
อย่างนี้ก็ต้องแก้กันไป แก้กันมา เมื่อไร office mate จะจัดการปัญหาล่าช้า ขาดคนรับผิดชอบโดยตรง คนประสานงานไม่มีอำนาจหน้าที่อะไรเลย ได้แต่รับเรื่องไปแล้วเงียบหายอย่างไรบ้าง ใครเจอแบบนี้บ้าง อยากให้เรื่องไปถึงระดับผู้บริหาร office mate บ้าง เผื่อจะได้รับการแก้ไข เกินเยียวยาจริงๆ ได้แต่บ่นในกระทู้ เรื่องถึงจะจัดการให้หรือเปล่า เฮ้อ