พอดีคุณพ่อพึ่งเปิดบัตรเสริมให้คะ ตอนเราได้บัตรมา จากข้อมูลในเอกสารบอกว่าสามารถทำการเปิดบัตรได้ที่แอป TMB Touch หรือติดต่อ call center1558 เราเลยเลือกที่จะทำในแอป แต่ใส่ข้อมูลกี่ทีๆก็บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง เราเลยโทรไปหา Call center ให้เปิดบัตรให้ เขาแจ้งว่าบัตรเสริมไม่สามารถเข้าระบบ TMB Touch ได้ เราก็งงไปเลยจ้า เพราะเรามีบัตรเสริมจาก KTC แล้วเพื่อนเราก็มี SCB อีก ซึ่งสองบัตรนี้เข้าระบบของทางบัตรได้ปกติดีทุกอย่าง อยากฝากให้ TMB ช่วยปรับปรุงจุดนี้ด้วยคะ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าหรือทางบัตรเห็นว่าเราเป็นแค่บัตรเสริม? ไม่งั้นเวลาจะทำรายการหรือเช็ครายการอะไรก็ต้องเอาแต่โทรหาCall Center หรอคะ?
บัตรเสริมของTMB ไม่สามารถเข้าระบบของ TMB Touch ได้งั้นหรอ?