โอนเงินจ่ายบัตรเครดิต First choice แอพเกิดขัดข้อง เงินหายค่ะ

โอนเงินในแอพพลิเคชั่น TMB Touch เพื่อจ่ายบัตรเครดิต First choice ช่วงเที่ยงคืนของคืนวันที่ 2 หลังจากโอน สลิปหน้าจอที่โอนเสร็จสมบูรณ์ สัญลักษณ์โลโก้ปลายทางเป็น First choice ถูกต้อง  แต่หมายเลขบัตรผิด กลายเป็นเลขบัตรเครดิตใบอื่น (ของ KTC ) (ตั้ง favorite ไว้หลายธนาคารค่ะ)

ติดต่อ call center ดำเนินการให้ตั้งแต่วันที่  6 สิงหา พร้อมส่งอีเมลล์ยืนยันหลักฐาน แจ้งจะติดต่อกลับ 10 สิงหา เราก็รออย่างเข้าใจค่ะ ว่าระบบอาจขัดข้องได้  แต่แล้วเมื่อวานก็ไม่ติดต่อกลับ วันนี้ต้องติดต่อไปเอง ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการติดต่อกับทาง KTC ว่ามียอดโอนเข้าไปหรือเปล่า (ซึ่งดิชั้นได้ติดต่อสอบถามเองด้วย  KTC แจ้งว่าไม่มียอดโอนเข้ามา )

พอมาหาข้อมูลในพันทิพย์ มีกรณีเงินหายในอากาศแบบนี้ค่อนข้างเยอะ รบกวนทางธนาคารดูแลอย่างเร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะทาง call center แจ้งว่า ดิชั้นต้องรอต่อไป  เพราะจะติดวันหยุดยาว ขอ TMB  เข้าใจด้วยค่ะ ว่าทุกธนาคารมี deadline และดิชั้นกำลังจะโดนค่าปรับของอีกธนาคารนึง เพราะแอพพลิเคชั่นของคุณ ช่วยเร่งดำเนินการด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่