โอนเงินในแอพพลิเคชั่น TMB Touch เพื่อจ่ายบัตรเครดิต First choice ช่วงเที่ยงคืนของคืนวันที่ 2 หลังจากโอน สลิปหน้าจอที่โอนเสร็จสมบูรณ์ สัญลักษณ์โลโก้ปลายทางเป็น First choice ถูกต้อง แต่หมายเลขบัตรผิด กลายเป็นเลขบัตรเครดิตใบอื่น (ของ KTC ) (ตั้ง favorite ไว้หลายธนาคารค่ะ)
ติดต่อ call center ดำเนินการให้ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหา พร้อมส่งอีเมลล์ยืนยันหลักฐาน แจ้งจะติดต่อกลับ 10 สิงหา เราก็รออย่างเข้าใจค่ะ ว่าระบบอาจขัดข้องได้ แต่แล้วเมื่อวานก็ไม่ติดต่อกลับ วันนี้ต้องติดต่อไปเอง ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการติดต่อกับทาง KTC ว่ามียอดโอนเข้าไปหรือเปล่า (ซึ่งดิชั้นได้ติดต่อสอบถามเองด้วย KTC แจ้งว่าไม่มียอดโอนเข้ามา )
พอมาหาข้อมูลในพันทิพย์ มีกรณีเงินหายในอากาศแบบนี้ค่อนข้างเยอะ รบกวนทางธนาคารดูแลอย่างเร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะทาง call center แจ้งว่า ดิชั้นต้องรอต่อไป เพราะจะติดวันหยุดยาว ขอ TMB เข้าใจด้วยค่ะ ว่าทุกธนาคารมี deadline และดิชั้นกำลังจะโดนค่าปรับของอีกธนาคารนึง เพราะแอพพลิเคชั่นของคุณ ช่วยเร่งดำเนินการด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
โอนเงินจ่ายบัตรเครดิต First choice แอพเกิดขัดข้อง เงินหายค่ะ
ติดต่อ call center ดำเนินการให้ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหา พร้อมส่งอีเมลล์ยืนยันหลักฐาน แจ้งจะติดต่อกลับ 10 สิงหา เราก็รออย่างเข้าใจค่ะ ว่าระบบอาจขัดข้องได้ แต่แล้วเมื่อวานก็ไม่ติดต่อกลับ วันนี้ต้องติดต่อไปเอง ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการติดต่อกับทาง KTC ว่ามียอดโอนเข้าไปหรือเปล่า (ซึ่งดิชั้นได้ติดต่อสอบถามเองด้วย KTC แจ้งว่าไม่มียอดโอนเข้ามา )
พอมาหาข้อมูลในพันทิพย์ มีกรณีเงินหายในอากาศแบบนี้ค่อนข้างเยอะ รบกวนทางธนาคารดูแลอย่างเร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะทาง call center แจ้งว่า ดิชั้นต้องรอต่อไป เพราะจะติดวันหยุดยาว ขอ TMB เข้าใจด้วยค่ะ ว่าทุกธนาคารมี deadline และดิชั้นกำลังจะโดนค่าปรับของอีกธนาคารนึง เพราะแอพพลิเคชั่นของคุณ ช่วยเร่งดำเนินการด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ