TOT ระบบให้บริการห่วยมาก ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช่บริการ

ผมได้มีขึ้นบ้านใหม่และสมัครเนตบ้าน Fiber ของ TOT ไป และนัดหมายช่วงบ่ายของวันนี้ 24 สิงหาคม 2562 แต่ว่าจากที่ผมเคยใช้บริการทั้งของ True และ AIS ของบ้านแม่ หากมีการนัดหมายช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลาก่อนเข้างาน

จนป่านนี้ บ่ายโมงกว่ายังไม่มีทีมงานติดต่อเข้ามา ผมจึงโทรไปสอบถามที่ Call center พร้อมแจ้งเลข Reference No. แต่คำตอบที่ได้คือ ให้รอวันจันทร์ เพราะทาง CC ไม่สามารถติดต่อทีมช่างได้ ต้องให้หน่วยย่อย พื้นที่บางเสาธงเป็นคนติดต่อ

เอ้ย!! ผมนัดวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ แต่ให้ผมรอคำตอบวันจันทร์หน้า 26 สิงหาคม ใช่หรอวะครับบบบบบ แค่ Sense ในการตอบคำถาม และการให้บริการก็ไม่ประทับใจแล้ว ขนาดยังไม่เริ่มใช้บริการ แล้วแบบนี้มันจะมีเลข reference กับ call center ไว้ทำไม ถ้ามันประสานงานกันไม่ได้

โคตรดี โคตรประทับใจ แต่คงทำอะไรไม่ได้เพราะในหมู่บ้านใหม่ผมมันเป็นสัมปทานของ TOT เจ้าเดียว คงหนีไม่ออก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่