เดือน ตุลาคม 2560 เน็ต tot เสียครั้งที่ 1 วัน พฤหัสที่ 12 ตอน 1ทุ่ม หายวันศุกร์ที่13 ตอนบ่ายกว่าๆ เสียอีกครั้งวันอาทิตย์ที่15 ตอน 10โมง จนตอนนี้ วันจันทร์ที่ 16 เวลา 8.30 น. เกือบ 24 ชม. แล้ว ยังใช้ไม่ได้ ถ้าเราจะไม่จ่ายค่าบริการเต็มจำนวนได้หรือไม่คะ เบื่อมากๆเลยค่ะ เน็ตอืด โหลดช้ามาก แถมมาเสียบ่อยๆอีก แจ้ง call center ก็ได้แต่บอกจะเร่งให้แล้วก็หายเงียบไม่มีการติดตามงานเลย
มีเจ้าอื่นแนะนำมั๊ยคะ ค่าบริการก็ไม่ได้ถูกเลย
เน็ต TOT เสียบ่อย เราจ่ายค่าบริการไม่เต็มจำนวนได้หรือไม่คะ
มีเจ้าอื่นแนะนำมั๊ยคะ ค่าบริการก็ไม่ได้ถูกเลย