เงินชดเชยกรณี ลูกจ้างไม่สามารถมาทำงานได้ สปส.

สวัสดีครับ
พอดี ลูกจ้างในที่ทำงาน เกิดอุบัติเหตุนอกเหนือเวลางาน โดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานหรือนายจ้าง ทำให้ต้องหยุดงานเป็นเวลา 3 เดือน
ทางลูกจ้างได้ไปคุยกับประกันสังคม แค่ว่าเกิดอุบัติเหตุ
ทาง สปส. ได้แจ้งลูกจ้างว่าให้เข้ามารับเงินเดือน เต็มจำนวน 1 เดือน แต่ลูกจ้างได้ค่าจ้างเป็นรายวัน ทางร้านสามารถทำอะไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่