มีปัญหาเรื่องลักทรัพย์จากลูกจ้าง แจ้งความดำเนินคดีกับทางลูกจ้าง
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหนังสือเพื่อให้ทางธนาคารอายัดบัญชีธนาคารของลูกจ้างไว้ก่อน
จึงหาข้อมูลจากกระทู้เก่าๆ ซึ่งกระทู้ส่วนใหญ่ให้โทรแจ้ง call center หรือส่งเอกสารทาง e-mail เลยรีบดำเนินการส่งเรื่องพร้อมรายละเอียดของเอกสารที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มา ทาง e-mail ไปที่ธนาคารทั้ง 2 ในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น. คือ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ (ใน e-mail แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับผู้เขียนไว้เรียบร้อย)
(e-mail ธนาคารกสิกรไทย : info@kasikornbank.com)
(e-mail ธนาคารไทยพาณิชย์ : customer_service@scb.co.th)
ผลการส่ง e-mail เป็นดังนี้
ธนาคารกสิรกรไทย มี mail auto ตอบกลับว่าได้รับ mail เรียบร้อยแล้ว ได้หมายเลขเคส เพื่อใช้อ้างอิงในการติดตามเรื่องมาด้วย
ธนาคารไทยพาณิชย์ มี mail auto ตอบกลับมาเหมือนกัน แต่เป็น mail แจ้งว่าไม่รับ mail ที่ไม่มี subject เนื่องจากผู้เขียนไม่ได้ใส่ subject เอาไว้
ไม่เป็นไร จึงรีบส่ง mail ไปอีกรอบ โดยเนื้อ mail เป็นแบบเดิม แต่เพิ่ม subject เข้าไปด้วย
ผลคือ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ
ธนาคารกสิกรไทย ประมาณ 30 นาที มีเจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้งว่าได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว พร้อมประสานงานทีมที่เกี่ยวข้องต่อไป
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ
ธนาคารกสิกรไทย วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้ง ความคืบหน้าเป็นระยะๆ ว่าขั้นตอนถึงไหนแล้ว ทำให้อุ่นใจมากๆ รู้สึกดีที่ช่วยกันในยามเดือดร้อน
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ 1 วัน
ธนาคารกสิกรไทย วันที่ 17 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้ง ความคืบหน้าว่าตรวจสอบในระบบมีการอายัดบัญชีธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม จะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรง โทรแจ้งอีกครั้ง
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ 2 วัน
ขอขอบคุณธนาคารกสิกรไทยมากๆ ครับ ที่ช่วยประสานงานดำเนินการให้ ทำให้หมดความกังวลไปอีกขั้น พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินขั้นตอนต่อ เพื่อตามตัวลูกจ้างกันต่อไป
ในส่วนของธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่แน่ใจว่าส่ง mail ผิด ทำให้ไม่ได้รับ mail (แต่แปลกที่มี mail auto ตอบกลับว่าไม่รับ mail ที่ไม่มี subject) หรือ กำลังตามหาเจ้าหน้าที่ที่จะประสานงาน ดำเนินการให้อยู่ก็ไม่รู้สิครับ
เหมือนจะเป็นรีวิวการอายัดบัญชี แต่ถ้าเป็นไปได้ ไม่อยากให้เป็นคดี ไม่อยากให้เกิดการลักทรัพย์ หรือ ยักยอกทรัพย์เลยครับ
ขอบคุณมากๆครับ
รีวิวเปรียบเทียบการอายัดบัญชีธนาคาร ของ 2 ธนาคารใหญ่
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหนังสือเพื่อให้ทางธนาคารอายัดบัญชีธนาคารของลูกจ้างไว้ก่อน
จึงหาข้อมูลจากกระทู้เก่าๆ ซึ่งกระทู้ส่วนใหญ่ให้โทรแจ้ง call center หรือส่งเอกสารทาง e-mail เลยรีบดำเนินการส่งเรื่องพร้อมรายละเอียดของเอกสารที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มา ทาง e-mail ไปที่ธนาคารทั้ง 2 ในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น. คือ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ (ใน e-mail แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับผู้เขียนไว้เรียบร้อย)
(e-mail ธนาคารกสิกรไทย : info@kasikornbank.com)
(e-mail ธนาคารไทยพาณิชย์ : customer_service@scb.co.th)
ผลการส่ง e-mail เป็นดังนี้
ธนาคารกสิรกรไทย มี mail auto ตอบกลับว่าได้รับ mail เรียบร้อยแล้ว ได้หมายเลขเคส เพื่อใช้อ้างอิงในการติดตามเรื่องมาด้วย
ธนาคารไทยพาณิชย์ มี mail auto ตอบกลับมาเหมือนกัน แต่เป็น mail แจ้งว่าไม่รับ mail ที่ไม่มี subject เนื่องจากผู้เขียนไม่ได้ใส่ subject เอาไว้
ไม่เป็นไร จึงรีบส่ง mail ไปอีกรอบ โดยเนื้อ mail เป็นแบบเดิม แต่เพิ่ม subject เข้าไปด้วย
ผลคือ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ
ธนาคารกสิกรไทย ประมาณ 30 นาที มีเจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้งว่าได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว พร้อมประสานงานทีมที่เกี่ยวข้องต่อไป
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ
ธนาคารกสิกรไทย วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้ง ความคืบหน้าเป็นระยะๆ ว่าขั้นตอนถึงไหนแล้ว ทำให้อุ่นใจมากๆ รู้สึกดีที่ช่วยกันในยามเดือดร้อน
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ 1 วัน
ธนาคารกสิกรไทย วันที่ 17 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ call center โทรมาแจ้ง ความคืบหน้าว่าตรวจสอบในระบบมีการอายัดบัญชีธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม จะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรง โทรแจ้งอีกครั้ง
ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มี mail หรือ ผู้ใดติดต่อมาทางใดเลย เงียบสุดๆ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ 2 วัน
ขอขอบคุณธนาคารกสิกรไทยมากๆ ครับ ที่ช่วยประสานงานดำเนินการให้ ทำให้หมดความกังวลไปอีกขั้น พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินขั้นตอนต่อ เพื่อตามตัวลูกจ้างกันต่อไป
ในส่วนของธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่แน่ใจว่าส่ง mail ผิด ทำให้ไม่ได้รับ mail (แต่แปลกที่มี mail auto ตอบกลับว่าไม่รับ mail ที่ไม่มี subject) หรือ กำลังตามหาเจ้าหน้าที่ที่จะประสานงาน ดำเนินการให้อยู่ก็ไม่รู้สิครับ
เหมือนจะเป็นรีวิวการอายัดบัญชี แต่ถ้าเป็นไปได้ ไม่อยากให้เป็นคดี ไม่อยากให้เกิดการลักทรัพย์ หรือ ยักยอกทรัพย์เลยครับ
ขอบคุณมากๆครับ