กสิกรไทยเป็นธนาคารที่คืนเงินช้าที่สุดใช้เวลาในการตรวจสอบถึง90วัน

กสิกรไทยเป็นธนาคารที่ทำงานล่าช้าที่สุด ต้องให้ลูกค้าตามเรื่องตลอด สำหรับคนที่ยังไม่รู้นะค่ะ


กสิกรไทยเป็นธนาคารที่ไม่ประสานงานติดตามเรื่องให้ลูกค้า ถ้าเทียบกับธนาคารอื่นนะ จากที่เราใช้บริการ สำหรับคนที่จองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชั่น พวกagoda กรณีทำการยกเลิกการจองและ ถูกตัดวงเงินในบัตรเครดิตไปแล้ว ทำใจเลยค่ะ รอไป90 วันค่ะ เพราะธนาคารเขาจะไม่สนใจคุณ เขาจะให้คุณแค่กรอกแบบฟอร์มการทักท้วงไปยังร้านค้า และก็ให้คุณส่งอีเมลนั้นนี้โน้น บอกเลยค่ะ ไม่ต้องไปทำ เสียเวลา เพราะยังไงธนาคารกสิกรมันก็ให้รอค่ะ แม้คุณจะแจ้งช้าเร็วไม่มีผลต่อธนาคารกสิกรไทย เพราะ เขาไม่ได้ใส่ใจค่ะ เขาต้องรอ90วันก่อนค่ะ เขาถึงจะตามเรื่องให้ โปรดทำใจเลยค่ะ และไม่ต้องไปที่สาขานะค่ะ เพราะเจ้าหน้าที่เขาจะบอกให้คุณติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตเอาเองค่ะ เพราะเขาทำงานคนล่ะฝ่ายค่ะ  จึงอยากเตือนผู้ที่ยังไม่รู้นะค่ะ คิดให้ดีก่อนกดทำการจองและที่สำคัญเลือกธนาคารให้ดีก่อนใช้ค่ะ

** KBank Live  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ   หรือหากมี K PLUS สามารถติดต่อธนาคารได้ฟรีผ่าน K PLUS Free call  เมื่อเข้าใช้งาน K PLUS > ให้เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก"ติดต่อธนาคาร"> เลือก "โทรผ่านอินเตอร์เน็ต"  >ใส่รหัสผ่าน K PLUS  >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง  K-Contact Center ทันทีค่ะ ทางธนาคารยินดีดูแลเสมอค่ะ **

มีทำไม กว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบนะ โครต
นานไม่ได้ช่วยให้มันเร็วขึ้นเลย หงุดหงิดอีกต่างหากส่งแต่ข้อความออโต้
"สวัสดีค่ะ เจ้าหน้าที่ กำลังจะมาดูแลคุณ เร็วๆนี้ โปรดรอสักครู่นะคะ"

รอสักครู่ =  รอไปชั่วโมงนึงและที่สำคัญไม่ได้ช่วยอะไรเลย เหมือนก็อปปี้มาตอบให้เรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่