คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1365407
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เป็นชื่อนามสกุล เบอร์โทรสะดวกติดต่อกลับ ชื่ออีเมลที่ส่งเข้ามา โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด"ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลข้อมูลให้คุณสมาชิกหมายเลข 1365407 ตลอด 24 ชม. ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Updates วันที่ 16/08/2019 เวลา 16.40 น.
K8888 ตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีการรับเรื่องให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1365407 เรียบร้อย โดยอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบภายใน 15 วันทำการ หากทราบความคืบหน้าจะมีการแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เป็นชื่อนามสกุล เบอร์โทรสะดวกติดต่อกลับ ชื่ออีเมลที่ส่งเข้ามา โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด"ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลข้อมูลให้คุณสมาชิกหมายเลข 1365407 ตลอด 24 ชม. ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Updates วันที่ 16/08/2019 เวลา 16.40 น.
K8888 ตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีการรับเรื่องให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1365407 เรียบร้อย โดยอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบภายใน 15 วันทำการ หากทราบความคืบหน้าจะมีการแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การสั่งอายัดบัญชี ธนาคารกสิกรไทย
ตาม ความคิดเห็นที่ 1-2
"ในกรณีนี้ ตามกฎหมาย ธนาคารไม่สามารถดำเนินการอายัดเงินในบัญชีปลายทางได้
เว้นแต่จะได้รับคำสั่งจากเจ้าพนักงาน หากคุณ สมาชิกหมายเลข 4990638
มีความประสงค์จะขออายัดบัญชีปลายทาง/Hold เงินจำนวนที่ทำรายการ
ขอให้ดำเนินการแจ้งความกับพนักงานสอบสวนโดยแจ้งวัตถุประสงค์ขอให้พนักงานสอบสวนมีคำสั่งอายัดบัญชีปลายทาง/Hold
เงินจำนวนที่ทำรายการ มายังธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ค่ะ ทั้งนี้
การออกคำสั่งใดๆ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าพนักงานเท่านั้นค่ะ หากคุณ
สมาชิกหมายเลข 4990638
ได้รับคำสั่งเป็นหมายตราครุฑจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งถึงธนาคารกสิกรไทย
สำนักงานใหญ่ รบกวน ส่งหมายตราครุฑนั้น พร้อมหลักฐานการโอนเงิน
และ/หรือหลักฐานที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวงให้โอนเงิน มายัง K-Contact
Center ทันที โดยสามารถส่งเอกสารได้ 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- FAX 02-8888882 กด 8
- E-Mail: info@kasikornbank.com
ซึ่งจะเป็นช่องทางที่เจ้าหน้าที่สามารถเร่งดำเนินการให้ได้ทันทีค่ะ
เมื่อธนาคารได้รับเอกสารเรียบร้อย
ธนาคารจะเร่งดำเนินการระงับการถอนเงินออกจากบัญชีปลายทางตามคำสั่งเจ้าพนักงาน
และเมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น ธนาคารจะแจ้งผลให้ทราบทันที ทั้งนี้ ขอให้คุณ
สมาชิกหมายเลข 4990638 ส่งเอกสารทั้งหมดภายใน 24 ชั่วโมง
นับจากวันที่แจ้งค่ะ
หลังจากส่งเอกสารเข้ามาเรียบร้อยแล้วสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ"
ทางผมส่งข้อมูลไปสอบถาม และรบกวนประสานงานไปตาม e-mail แล้ว
ได้เป็น mail auto ตอบกลับ น่าจะเป็นหมายเลขรับเรื่อง [#806436]
อย่างไรรบกวนตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม หรือรบกวนเร่งประสานงานด้วยครับ ขอบคุณมากครับ