เคลม Note 9 ที่ศูนย์บริการซัมซุงชลบุรีแล้วหลังจากเคลมมีตำหนิตรงฝาหลังแล้วทางศูนย์ไม่สามารถเคลมใหม่ให้ได้

เนื่องจากวันที 27 กค 62 ผมได้เข้าไปเคลมเครื่องจากศูนย์บริการซัมซุงชลบุรีในเรื่อง GPS จับสัญญาณไม่ได้เลยนำเครื่องเข้าไปเคลมครับ หลังจากนั้นช่วงเย็นประมาณห้าโมงเย็นช่วงศูนย์ใกล้ปิดผมเลยเข้าไปรับเครื่องครับ แต่เช็คเครื่องแล้วแต่ไม่ได้มองละเอียดมากทุกซอกมุมประกอบกับคนเยอะทำให้รีบกลับมาก่อนครับ

หลังจากใช้เครื่องไปได้สักพักพบว่ากล้องหลังเวลาถ่ายภาพบางครั้งมักจะเบลอเลยส่องดูที่เลนส์ของเครื่องพบว่ามีคราบฝุ่นอยู่ตรงเลนส์กล้องหลัง แล้วพอมองเครื่องดี ๆ พบว่าตรงฝาหลังมีรอยสะกิดแต่เป็นรอยจากด้านในครับ (ไม่สามารถถ่ายรูปให้ชมได้เพราะมีโทรศัพท์เครื่องเดียว)
วันนี้จึงได้นำเครื่องเข้าไปสอบถามพนักงงานที่ศูนย์บริการจึงได้คำตอบว่า ไม่สามารถเคลมฝาหลังได้ เขาทำให้เพียงทำความสะอาดเท่านั้น ผมจึงสงสัยว่ารอยนั้นมันเป็นรอยสะกิดจากด้านในที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของผมแต่ทำไมเขาไม่สามารถเคลมให้ได้เพราะอะไรครับ

แล้วในอนาคตถ้าผมขายเครื่องต่อเครื่องผมก็ต้องมีตำหนิราคาลดลงอีกหรอครับ ?

อยากให้ทาง Samsung ช่วยดูให้หน่อยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่