ปวดใจกับ Ninja Van ส่งสินค้าช้ามากๆ เตือนเพื่อนๆ ที่จะตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งเจ้านี้

ขออนุญาตใช้พื้นที่ของพันทิปในการร้องเรียนและบอกเล่าเรื่องราวให้เพื่อนสมาชิกทราบ
ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้ากับ shopee ไปตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. 19
ยอมรับว่าสินค้าชิ้นใหญ่ มีน้ำหนักมาก เลยตัดสินใจเลือก ninja van เพราะมีค่าขนส่งถูกที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่มี
นั่งรอนอนรอชิลๆ ไป จนลืมว่าสั่งสินค้ารายการนี้
มานึกเอะใจว่าชักจะนานเกินไปแล้วนะ ไปตรวจสอบ tracking พบว่า ninja van เข้ารับสินค้า 3 ส.ค.
จนถึงป่านนี้วันที่ 13 ส.ค. 19 ดิฉันยังไม่ได้รับสินค้าเลย
ติดต่อทวงถามไปทุกช่องทางทั้งโทรศัพท์ ก็มีการตัดสายทิ้งจากระบบ ถามทางอีเมล หรือไลน์  คำตอบคือ
"ต้องขออภัยด้วยจริงๆนะคะ ช่วงนี้มีสินค้าเข้ามาเยอะมากจริงๆ ทางนินจาแวนก็พยายามจะระบายของออกต่อวันให้เยอะที่สุดนะคะ
แต่บางครั้งอาจจะตกหล่นพัสดุบางชิ้นไป ทางเราจะพยายามรีบส่งสินค้าให้ด่วนที่สุดเลยค่ะ"
บอกตรงๆ ว่า มันนานเกินไป และไม่มีท่าทีหรือข้อสรุปเลยว่าสินค้าจะส่งให้ได้เมื่อไหร่
เพื่อนๆ สมาชิกรบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าเราจะทำยังไงได้บ้างให้เขาส่งสินค้ามาให้เสียที 
ปวดใจจริงๆ ค่ะ เคยได้ยินชื่อเสียงมาบ้างว่าล่าช้า เคยใช้บริการ ก็มีล่าช้าบางพอรับได้
แต่นี่สิบวัน นึกว่าสั่งสินค้าจากเมืองจีน เสียใจจริงๆ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่