ฝากไปถึง Ninja van สาขาพังงา เรื่องการจัดส่งสินค้า

คือได้ทำการสั่งสินค้าออนไลน์ทาง Shopee ไว้ 2 ชิ้น. (ต้องเรียนแจ้งก่อนว่าไม่ได้อยากใช้บริการนินจาแวน แต่ความที่ร้านค้าเขาไม่มีช้อยส์ตัวเลือกขนส่งอื่นให้เลือกก็เลยจำใจต้องเลือกส่งด้วยนินจาแวน และเป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ) ก็เลยสั่งสินค้าไป ร้านก็ส่งของให้ปกติ แต่การจัดส่งของนินจาแวน ช้ามาก ช้าเหมือนสันนิบาด- คือขนส่งเจ้าอื่น จากภาคกลางมาภาคใต้ 1-2 วันได้รับของ แต่นินจาแวนเนี่ยนอกจากกระบวนการจัดส่งระหว่างทางจะช้าแล้ว. เมื่อของมาถึงคลังปลายทาง ก็ดองของไม่ยอมจัดส่ง และไม่มีข้อมูลเบอร์โทรศัพท์มือถือ/ที่อยู่ให้ติดต่อเลย สอบถามทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอข้อมูลเบอร์คลังปลายทาง ขอที่อยู่เพื่อเข้าไปรับสินค้าเอง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า "ไม่มีข้อมูลค่ะ" คือคุณเมิงทำงานบริหารงานกันยังไงไม่มีข้อมูลสาขาอื่นๆ คือถ้าของหายตามยังไง? คือจะติดต่อคนส่งก็ไม่ได้ ทำไมทำงานผิดแปลกจากเจ้าอื่นๆ ส่งก็ช้าดีออก. ส่งช้าไม่พอ ของมาถึงยังดองของไม่ยอมมาส่งอีก จะพระแสงวิมารอะไร รอฤกธิ์งามยามดีก่อนเหรอถึงจะมาส่ง 

อยากสอบถามว่าบริษัทninja van เคยอ่านฟีดแบคจากลูกค้ามั้ยครับ? ถ้าเคยอ่านก็ช่วยพัฒนาให้ดีหน่อย อย่า ยิ้มเสมอต้นเสมอปลาย ฟีดแบคด้านลบก็มีเยอะทีมผู้บริหารตาบอดกันเหรอ ถึงไม่พัฒนาเลย อินดี้หรอยอีเปรต

และฝากไปถึงสาขาพังงาด้วยว่า ของลูกค้ามาถึงแล้วก็กรุณามาส่งลูกค้าด้วย อย่าดองของ อย่าหัวหมอ 

อ๋อ..ใครคิดจะใช้บริการขนส่งที่ชื่อ Ninja van หรือร้านค้าไหนที่ใช้บริการขนส่งเจ้านี้อย่าใช้บริการเลยครับ โคตรห่วย ในเพจก็มีคนด่าทั้งนั้น.โคตรห่วยที่สุดเลย 

#นินจาแวนขยะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่