ความห่วยแตก และไม่เป็นมืออาชีพบอง เคอรี่

ความห่วยแตก และไม่เป็นมืออาชีพของ เคอรี่  

เริ่มต้น วันที่ 5/8/62

เราฝากคนงานไปส่งพัสดุ 2 ชิ้น  1 กล่องส่งไปดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี     1ซอง ไปที่ จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ   ส่งเวลา 10:42 น.   คนงานฝากใบเสร็จมาให้ เราได้รับใบเสร็จตอน 6 โมงเย็น   พอมาดูเลขพัสดุในใบเสร็จทำไมมีหมายเลขเดียว  เลยสอบถามทาง  Livechat  ของเคอรี่ ตอนหกโมงกว่า ได้รับคำตอบมาว่าข้อมูลยังเข้ามาไม่ครบ ไมสามารถตรวจสอบได้ ให้ติดต่อมาใหม่ในวันพรุ่งนี้

วันที่ 6/8/62

ตอน  14:12 น.  โทรไป 1217  เจ้าหน้าที่รับน่าจะชื่อเจี๊ยบ  เราสอบถามว่าเราส่งพัสดุ 2 ชิ้นทำไมมีเลขพัสดุชิ้นเดียว  เค้าถามว่าเราให้ใครไปส่ง เราตอบว่าให้คนงานไปส่ง  เค้าบอกว่าเพราะว่าคนงานเราไม่ได้บอก ว่าส่งคนละที่กัน  เราสอบถามว่าปรกติ เวลาทางคุณรับพัสดุไม่ได้ดูหน้าซองหรอคะว่ามันชื่ออะไรส่งที่ไหน แล้วคีย์ลงเครื่อง  เค้าตอบว่า ดูคะ  เราถามว่าถ้าดูแล้วทำไมพัสดุถึงส่งไปที่ดอนเจดีย์ ทั้ง 2 ชิ้น  เค้าตอบมาอีกครั้งว่า เพราะว่าคนงานเราไม่บอกว่าส่งคนละที่  วงหลูบเดิม   แล้วยังสอบถามเราว่า สรุปจะให้เค้าส่งเรื่องตรวจสอบหรือป่าวว่าพัสดุอยู่ไหน    จบด้วยการแจ้งว่าให้ช่วยตรวจสอบ

วันที่ 7/8/62

ตอน  8.35 น.  โทรไป 1217  เจ้าหน้าที่รับสายชื่อคุณสุมณฑา  ก็แจ้งเหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา  เค้าบอกว่าจะติดต่อประสานงานอย่างเร่งด่วน  เราสอบถามว่าเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วบอกว่าจะมี เจ้าหน้าที่โทรกลับ  แต่ไม่มีโทรมานะคะ   เจ้าหน้าที่เครี่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะให้เจ้าที่โทรกลับ

ตอน  10:07 น.  พัสดุ กล่องส่งถึงผู้รับที่ดอนเจดีย์

เวลา 13:28 น.  เจ้าหน้าที่รับส่งต้นทางโทรมาขอโทษ เราว่าไม่เป็นไร แต่ได้สอบถามเพิ่มเติมไปว่า เอกสารซองสีน้ำตาลเราจะส่งถึงมือผู้รับ เมื่อไหร่ เค้าตอบว่า ไม่เกิน บ่าย 3 ของวันที่ 8/8/62  เราก็ย้ำว่ามันคือเอกสารสำคัญช่วยติดตามให้หน่อย

วันที่ 9/8/62

ตอน  8.32 น.  โทรไปที่ 1217   เจ้าหน้าที่รับสายชือลำใย  บอกว่าพัสดุยังอยู่ที่ดอนเจดีย์   เราถามว่าจะอยู่ดอนเจดีย์ได้ยังไง ในเมื่อเมื่อวันที่ 7/8/62  เจ้าหน้าที่คุณยังโทรมายืนยันว่าผู้รับที่ กทม จะได้รับบ่าย 3 ของวันที่ /8/8/62    เค้าก็ตอบว่าจะตรวจสอบให้แล้วให้ เจ้าหน้าที่โทรกลับ

ตอน  8:43 น.  โทรไปที่เคอรี่ต้นทาง   เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุอยู่ดอนเจดีย์  เราถามว่าจะอยู่ดอนเจดีย์ได้ยังไง ในเมื่อวันที่ 7/8/62 คุณโทรมาแล้วบอกว่าผู้รับที่ กทม. จะได้รับ ไม่เกินบ่าย 3 ของวันที่ 8/8/62    เจ้าหน้าที่รีบแก้ว่า  อ้อพัสดุอยู่สาขาปลายทาง   เราเลยถามว่า   ไอ้สาขาปลายทาง มันคือที่ไหน  เค้าตอบว่าก็สาขาปลายทางที่ กทม.  เราเลยบอกว่างั้นเราขอเลขพัสดุซองนี้    เจ้าหน้าที่ตอบว่า ใช้เลขเดิม   เราถามว่าจะเลขเดิมได้ไง ในเมื่อเช็คในระบบ มันมีแต่ตัวที่ไปดอนเจดีย์   เจ้าหน้าที่ตอบมาว่างั้นเค้าจะตอบสอบให้ว่าตอนนี้พัสดุอยู่ไหน  เราถามว่าเราจะทราบเมื่อไหร  เค้าตอบว่าภายใน 10โมงเช้า  

ตอน  10:03 น. โทรไปที่เคอรี่ต้นทาง   เจ้าหน้าที่แจ้งว่า  ยังอยู่ประสานงาน ต้องรอเปลี่ยนเลขก่อนถึงจะส่งได้  หัวหน้ายังไม่เซ็นอนุมัติ เราเลยสอบถามว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้ เค้าตอบว่าภายในวันนี้  เราสอบถามไปว่า ภายในวันนี้กี่โมง เค้าบอกว่าตอบไม่ได้   เราบอกว่าแล้วถ้าเรายื่นเอกสารไม่ทันภายในวันนี้จะทำอย่างไร  เราขอเบอร์หัวหน้าที่เค้าพูดถึง    0983728556  โทรไปกี่ทีก็มีแต่เครื่องตอบรับให้ฝากเบอร์

ตอน  10:03 น. โทรไปที่เคอรี่ต้นทาง  เราสอบถามว่าเบอร์มีแต่เครื่องตอบรับ  เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทราบ  สรุปว่าตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าพัสดุซองนั้นอยู่ที่ไหน

ตอน  10:14 น. โทรไปที่ 1217  เจ้าหน้าที่ชือเจษฏา เป็นผู้รับเรื่อง ว่าจะประสานงานอย่างเร่งด่วน แล้วจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ  สอบถามว่าเราจะทราบเมื่อไหร่ เค้าตอบไม่ได้ต้องให้เจ้าหน้าที่คลังสินค้าตรวจสอบ  เราถามว่าเราติดต่อตั้งแต่ แปดโมงครึ่ง เจ้าหน้าที่คุณยังตรวจไม่เจออีกหรอ  ถ้าเจ้าหน้าที่คลังสินค้าคุณใช้เวลาตรวจสอบ 1 เดือน เราไม่ต้องรออีกเดือนหรอ  เค้าบอกว่าจะเร่งให้

จนตอนนี้ 11:04 น   ยังไม่มีอะไรเป็นเครื่องยืนยันว่าเอกสารเราจะส่งถึงผู้รับ หรืออยู่ที่ไหนเลย นี่ละการทำงานและประสานงานอย่างห่วยและไม่มืออาชีพของเคอรี่ ที่เราประสพมากับตัว ใครจะเลือกใช้บริการบริษัทนี้คงต้องคิดให้หนักๆ ว่าควรจะเลือกใช้อีกต่อไปหรือไม่  ตอนนี้เอกสารสำคัญของเราส่งยังหาไม่เจอ ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน  ถ้าวันนี้เรายื่นเอกสารไม่ทัน ใครจะรับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่