Central Online ถ้าไม่พร้อม อย่าทำ online ดีกว่ามั๊ยคะ???

เห็น pro ของ fitflop ใน central online ก็รีบเข้าไปทำการสั่งซื้อเลย ตัดบัตรเรียบร้อย ในวันที่ 3.8.19

พอวันรุ่งขึ้นก็เข้าดูว่าสถานะเป็นงัยบ้าง ก็งง เอ๊ะ ทำมัยมี cancel ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และสถานะก็ไมมี update อะไรเลย จนมาวันนี้ 7.8.19 ก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม ว่า ทำไมสถานะยังคงอยู่ที่เดิม

ทางเจ้าหน้าที่ก็ทำการตรวจสอบให้ และแจ้งว่า ทาง brand ได้แจ้งยกเลิก เนื่องจากสินค้าไม่ผ่าน QC และทำการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว (เช็คบัตรเครดิต ยังคงอยู่ในรายการใช้บัตร ยังไม่มีเงินเข้ามาตัดออก)

แต่ๆๆ...ก็ถามทางพนักงานไปว่า ทำไม ไม่มีการแจ้งอะไรเลย...ก็ได้แต่ขอโทษ ที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง จะขอนำข้อมูลนี้ไปแจ้งต่อให้

ซึ่งมันใช่มั๊ย??? ลูกค้าทำการสั่งซื้อของเรียบร้อย แล้ว จ่ายเงินแล้ว แล้วมายกเลิกแบบนี้ ???? มันใช่มั๊ยคะ😔


❌❌❌bye bye central online❌❌❌

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่