อยากทราบว่า ทำไม? เจ้าหน้าที่ๆ โทรมาสอบถามแพ็คเกจถึงได้ทำการลงสมัคร/ปรับเปลี่ยนบริการของลูกค้าเองครับ เนื่องจากมีความพยายามอย่างมากในการชักจูง เชิญชวน หรือชี้นำให้ผมสมัครบริการเสริม (แพ็กเกจเสริมเน็ต) (ขนาดวางสายหนีแล้วนะ) ยังมีบริการบ้าๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีก ! แล้วผมจะร้องเรียนที่หน่วยงานใด เพื่อมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ
ปล. เจอแบบนี้ผมเองก็แย่เหมือนกัน ทำงานงกๆ เพื่อเอาเงินมาจ่ายค่าอะไรก็ไม่รู้ - -
แพ็คเกจเสริมของทรูมูฟเอช
ปล. เจอแบบนี้ผมเองก็แย่เหมือนกัน ทำงานงกๆ เพื่อเอาเงินมาจ่ายค่าอะไรก็ไม่รู้ - -