หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว มีsms ยืนยันการยกเลิกแล้วด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เด็กจุฬา
ได้คำตอบแล้วค่ะ ข้อความไหนที่สร้างความเข้าใจผิดจากกระทู้นี้เราขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8253869
เรายกเลิกไปแล้วแต่ในแอพเรียกเก็บเงิน
เรายกเลิกแพ็คเกจเสริมดูหนังของทรูไปเดือนที่แล้วแต่พอมาเดือนนี้แอพดันเรียกเก็บเงินเราคือเราต้องจ่ายหรอทั้งที่ไม่ได้ใช้อ่ะ
สมาชิกหมายเลข 8490204
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เย็บบ้านทรู
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเกตเน็ตบ้านปัจจุบัน แล้วเปลี่ยนเป็น True Gigatex PRO CYOD 999 จำเป็นต้องยกเลิก ที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ ตอนสมัครง่ายมาก แต่พอต้องการเปลี่ยนแค่แพ็คเกจที่ดีขึ้นสำหรับเรา
สมาชิกหมายเลข 7783819
โปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนของ AIS มีอะไรบ้างคะ
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS มีโปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนทั้งแพ็คเกจมือถือหรือเน็ตบ้าน อะไรบ้างคะ ปัจจุบันเป็น True black card ใช้ทั้งแพ็คเกจมือถือและเน็ตบ้านอยู่ (เป็นแพ็คเกจแบบแยกกัน) แล้วแพ็คเกจมือถือเ
สมาชิกหมายเลข 8566925
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูแบบเติมเงินไป แล้วเน็ตมันจะใช้ได้มั้ยครับ
สอบถามเรื่องเน็ตครับ พอดีเมื่อสิ้นเดือนพึ่งสมัครไปแล้วเผลอไปกดยกเลิกแต่จะยกเลิกแพ็คเก็ตเสริม7วันที่มันเด้งเข้ามาตลอด แต่ระบบกดยกเลิกเน็ตหลักไป แบบนี้ยังใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมั้ยครับ True Move
สมาชิกหมายเลข 7236295
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร