หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท
กระทู้คำถาม
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
มีพนักงาน TOT โทรเข้าบ้านครับ แล้วมาเสนอโปรนี้ให้ อยากรู้ว่ามันมีจริงๆไหม เขาบอกว่าเริ่มใช้ได้ต้นเดือนหน้า ถ้ามีจริงอยากทราบรายละเอียดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
สมาชิกหมายเลข 8663410
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
สมาชิกหมายเลข 8663410
Call center Dtac
โทรไป 1678 ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานคะ มีคนบอกให้กด 0 แต่กดแล้วก็วนกลับมาที่เมนูเดิมให้เลือก ทำไมระบบห่วยงี้
สมาชิกหมายเลข 7991490
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก
พอดียืมaccout ของลูกชายมาคะ อยากจะเปลี่ยนโปรให้ถูกลงแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยไม่มีคนตอบ แอป aisก็เข้ายากเกินบางทีก็เด้งออกไม่สมูทเลยรำคาญมากแล้วงงคะทำไมต้องบังคับให้ใช้แต่โปรที่แพงขึ้นทำไมไม่ให้ลูกค้า
JD Judgement Day
ร้านสุกี้ชื่อดังพบพลาสติกในอาหารใช้เวลาพิจารณา 7-15วัน?
ผมไปกินสุกี้ วันเสาร์ที่ผ่านมา และได้เจอ เหมือนกับพลาสติกในอาหาร จึงเรียกพนักงานมาดู หลังจากนั้นประมาณ 2 นาที พนักงานเดินกลับมาพร้อมผู้จัดการสาขา บอกว่าเป็นพลาสติกที่ มากับ อาหาร ที่แพ็คมาจริง และขอโท
สมาชิกหมายเลข 8664831
ทรูมูฟแย่มาก
เราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็เสียเงินอินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว เติมเงินไปก็เหมือนโดนกินเงินไปแบบฟรีๆแต่พอเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอยมาก เสียทั้งเงินเสีย
สมาชิกหมายเลข 8665367
ขอช่องทางร้องเรียนพนักงานที่สาขาเชนทรันอุบลทีค่ะ
คือเราทักไปร้องเรียนทางเพจของสาขานี้ก้ตอบกลับมาว่าขออภัยนะคะเรารุ้สึกว่าเเค่ตอบมาก้จบเเล้วเขาก้ไม่ได้เดือดร้อนกับสิ่งทที่เขาทำ......... คือเราไปชื้อโทรสัพที่ชอปชัมชุงสาขาเชนทรันอุบลเราตกลงผ่อนเครื่องล
สมาชิกหมายเลข 6689748
ย้ายค่ายหรือปรับโปรให้เนตเร็วขึ้น+โทรไม่เกินเดือนละ500บ.ค่ะ
แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 24/01/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 35บ.ได้ 23GB 338MB
สมาชิกหมายเลข 2153084
พัสดุติดค้างอยู่ศูนย์สุราษฎร์ ตั่งแต่16 ธันวา ไม่ทราบจะได้รับของเมื่อไหร่ครับ
จะดำเนินการอย่างไรต่อ โปรดชี้แจง
สมาชิกหมายเลข 8546097
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท