หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
พอดียืมaccout ของลูกชายมาคะ อยากจะเปลี่ยนโปรให้ถูกลงแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยไม่มีคนตอบ แอป aisก็เข้ายากเกินบางทีก็เด้งออกไม่สมูทเลยรำคาญมากแล้วงงคะทำไมต้องบังคับให้ใช้แต่โปรที่แพงขึ้นทำไมไม่ให้ลูกค้าปรับแพ็คเก็ตลงเองได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าไม่มีมารยาท หยิบที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ของเราไปใช้โดยพลการ
หัวหน้าเป็นคนนิสัยชอบหยิบยืมของๆเรามาก แล้วก็ชอบยืมแต่ของเราด้วย กับลูกน้องคนอื่นๆไม่ยืมหรอก เพราะโต๊ะทำงานของเราอยู่ใกล้ๆเขา หัวหน้ายืมทั้งที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ แท่นตัดสก็อตเทป และน้ำยาลบคำผิด ของพวกนี
สมาชิกหมายเลข 7372825
เพจdtacบนfacebookนี่ไม่มีคนดูแลแล้วหรอครับ
พอดีจะติดต่อเรื่องปรับแพ็คเก็ตลงแต่ทักไปกี่ครั้งก็ไม่มีคนตอบลองติดต่อทางแอปก็มีแต่เอไอมาคุยแล้วเสนอแต่โปรราคาแพงๆให้ ถ้าจะขนาดนี้ทำไมไม่ให้ผู้ใช้บริการปรับแพ็คเก็ตได้เองทำไมต้องล็อคเอาแต่โปรแพงให้เอาเ
JD Judgement Day
ข้อความเติมเงิน AIS
จะอะไรนักหนาครับข้อความเนี่ย วันนี้มีเข้ามา 8 ข้อความแล้ว เงินในซิมก็มี ใช่ว่าจะหมด ยืมก็ไม่ได้ยืม เด้งเข้ามาทวงยังกะผมเป็นลูกหนี้รายวัน มันน่ารำคาญนะครับ คนใช้เค้ารู้หน่าว่าเงินหมดหรือไม่ เค้าเติมเอง
สมาชิกหมายเลข 749844
ais เราจะขอรหัส puk จากช่องทางไหน เพราะติดต่อยากมากก
ais เราจะขอรหัส puk จากช่องทางไหน เพราะติดต่อยากมากก ทั้งโทร ทั้งอุ่่นใจ บอทตอบวนไปจนรำคาญ แชทรอคิวพนักงานก็นานไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 7918357
ชำระบิล Ais แล้วยอดเงินเด้งออกสองรอบ
ทุกคนคะเรามีเรื่องมาสอบถามค่ะ คือเมื่อวานนี้ เราไปชำระบิล AIS ที่ศูนย์ AIS แต่เบอร์นี้เราไม่ได้ใช้มาหลายเดือนแล้ว เบอร์มันเลยถูกปิดไปแต่มันยังมียอดค้างอยู่ ทั้งหมด 2,850.77 แล้วเราก็ไปชำระ ที่ศูนย์ AI
สมาชิกหมายเลข 4122951
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน Ais Fiber 14พ.ค63
ต้องทำยังไงบ้าง? #T.ติดต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน #ช่วงนี้ติดโควิด ห้างปิด ไปShop Ais ก็ไม่ได้ #ทักLine Ais มีคนอ่าน แต่ก็ไม่มีคนตอบใดๆ #ใช้มาเกิน2-3ปีแล้ว(ไม่มีปัญหาอะไร) #แต่จะย้ายบ้านสิ้นเดือนน
สมาชิกหมายเลข 5920309
AIS กะดึก มีพนักงานกี่คนครับ ติดต่อ 5 สาย โดนตัดสายทุกรอบ
โทรไปตั้งแต่ ตี 1 ปกติถ้าคู่สายเต็ม ก็จะให้รอ นี่อยู่ ๆ ตัดสายเลย แล้วกว่าจะถึงขั้นตอนนี้ มันลำบากครับ เมนูให้เลือกเยอะไปหมดน่ารำคาญมาก ถ้าพนักงานไม่พอ รับสมัครเพิ่มด้วยนะครับ ติดต่อยากโคตร พอติดต่อได
สมาชิกหมายเลข 5724423
AIS พนักงานหยุดหรอครับ หลังไมค์ไปนานละ ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 945417
โปร AIS
มีพนักงานโทรมาเสนอไห้เปลี่ยนโปรคุยแบบนั้นแบบนี้ บลาๆๆรอบแรกเราไม่เปลี่ยนโทรมารอบสองอีกเสนอ ด้วยความรำคาญ ตามที่เค้าโม้เน็ตดีกว่า เพิ่มตังอีกนิด สรุปตอนนี้ แค
สมาชิกหมายเลข 7198418
AIS #อุ่นใจ. อยากทราบว่า แจ้งเรืองติดต่อพนักงาน
คือ อุ่นใจ บอกให้รอคุยกับพนักงาน สักครู่ ... ผมรอจะเป็น ชั่วโมง ยังไม่มีคนตอบ #แย่มาก. #เข้าขั้น หลอกกันรอเลยหรอ . ห่ว ยไปนะ. #จะแจ้งเติมเงินผิดเผลอเติมไปเบอร์เก่า จะขอเงินคืน ไม่ได้คืนแล้วชาตินี้
สมาชิกหมายเลข 5496925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก