หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กแก็จเสริมDtac
ยกเลิกในแอพไม่ได้ ศูนย์ไกลไม่สะดวก โทร1678 ,*444 รอ3นาที ไม่ติดซักเบอร์
สมาชิกหมายเลข 3701557
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ ทำอย่างไรผู้บริโภคอย่างเราถึงจะติดต่อพนักงานได้อย่างสะดวกครับ
tatzdk
ไวไฟใช้ไม่คุ้มแต่จ่ายเต็ม มีส่วนลดโปรอะไรให้ลูกค้าไหม?
เท้าความว่า ที่เขียนว่าใช้ไม่คุ้มแต่จ่ายเต็มคือ เดี๋ยวก็ซ่อมเดี๋ยวก็เสียเดี๋ยวก็สายไฟขาดเดี๋ยวก็ไฟตู้ขาดก็คือไม่ได้เป็นความผิดของทางเราเลยที่ไม่สามารถใช้ให้เต็มจำนวนวันได้แต่เป็นจากทางบริษัท ทางช่าง ท
สมาชิกหมายเลข 4536168
ติดต่อพนักงานTrueที่เป็นคนจริงๆได้อย่างไรบ้างคะ 1242ก็ไม่ทีคน ในแอพTrueก็ไม่มีคน
ติดต่อพนักงานTrueที่เป็นคนจริงๆไม่ได้เลยค่ะ โทร1242ก็แล้วให้กดวนไปวนมาไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ในแอพTrueต่อคิวจนแอพเด้งก็ไม่มีคนมาคุย ใครมีวิธีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8789504
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
สมาชิกหมายเลข 8663410
ร้องเรียน ฝ่ายการบัญชี บริษัท บริหารสินทรัพย์เจเค จำกัด ทางไหนได้บ้าง
ได้ชำระเงินผิดบัญชี ไปตั้งแต่ 31 มกราคม 2568 แล้วมีเงินเกินที่ทางบริษัทต้องจ่ายคืน ทำเรื่องไป ณ วันที่ ปิดบัญชีเลยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งให้เป็นพิเศษ ไม่เกิน 30 วันทำการ 28 เมษายน 2568 ได้ติดต่อมาว่
สมาชิกหมายเลข 4003537
สัญญาณทรูแย่มาก แจ้ง Call center ไปไม่เคยแก้เลย
คือเราจ่ายค่าโทรเป็นพันทุกเดือน แล้วคือช่วงเกือบสัปาดห์มานี้ จาก 5G ลดเหลือ 3Gบ้าง 4G บ้าง ขนาดจะแค่ดูคลิปในไอจี ในTiktok ยังดูไม่ได้เลย โทรไปหา Call center แทบทุกวัน บอกว่า จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เ
สมาชิกหมายเลข 1203850
Scb หักเงินจ่าย shopee แต่เงินไปไม่ถึง shopee
สั่งซื้อของจาก shopee หักเงินผ่าน mobile banking ในแอพขึ้นว่าจ่ายไม่สำเร็จ แต่รายการเดินบัญชีขึ้นว่าหักจ่ายเงินออกจากบัญชีให้ shopee ไปแล้ว แต่ทาง shopee ไม่ได้รับ การชำระไม่อัพเดท ตอนนี้คำสั่งซื้อถูก
สมาชิกหมายเลข 8785060
สอบถามเรื่องการเก็บค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มเข้ามา
ปกติใช้แพ้กเกจ fixxy 499 แต่ล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการจาก Pay premium plus ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ 1.รบกวนยกเลิกแพ้กเกจ Pay premium ดังกล่าวให้ผมที 2.ผมมีการจ่ายบิลไปแล้ว แต
สมาชิกหมายเลข 5777366
ขอล็อคคงที่ IP Address หมายเลขอินเตอร์เน็ต TOT จึงไม่รีเน็ต เวลาเล่นเน็ตไม่ได้ขณะเล่นเกมแชร์โพสต์ ควรทำได้ไหมครับ
ไอควาย ไอสัตว์
สมาชิกหมายเลข 8785375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้