ขอช่องทางร้องเรียนพนักงานที่สาขาเชนทรันอุบลทีค่ะ

คือเราทักไปร้องเรียนทางเพจของสาขานี้ก้ตอบกลับมาว่าขออภัยนะคะเรารุ้สึกว่าเเค่ตอบมาก้จบเเล้วเขาก้ไม่ได้เดือดร้อนกับสิ่งทที่เขาทำ.........
คือเราไปชื้อโทรสัพที่ชอปชัมชุงสาขาเชนทรันอุบลเราตกลงผ่อนเครื่องละ14,999...18เดือนแล้ววพนักงานเสนอขายประกันอุบัตติเหตบอกเราว่าเดือนละ65บาทประกัน1ปี1ปีคือ12เดือนนะคะทีแรกกเราไม่ได้เอะใจจ่ายเงินวางดาวไปพอกลับมาบ้านเราสงสัยทำไมยอดไม่ตรงที่เราคำณวนเราเลยกลับไปถามพนักงานพนักงานบอกว่าเดือนละ65บาทคือผ่อนตามงวดที่เราผ่อนโทรสัพคือ18งวดเราตกใจพูดคำว่าห่ะแรงมากก้เราสงสัยแล้ววจากนั้นพนักงายชักสีหน้าไส่เราพูดว่าตอนเสนอขายทำไมบอกว่าประกัน1ปีเดือนละ65บาทเขาบอกว่าไม่ใช่65คือตามงวดที่ผ่อนแฟนนเราเลยพูดว่าทำไมพี่ไม่บอกราคาเตมมาเเล้วบอกว่าผ่อนตามงวดเขายิ่งชักสีหน้าแล้ววพูดว่ายกเลิกไหมคะคือยกเลิกทั้งหมดคืนเงินเลยไม่ได้เครื่องคือเราต้องใช้ไงคะถึงไปชื้อ!!แบบบนี้เรียกหลอกขายนะคะแล้ววแบบบนี้คนอื่นๆหลงกลกี่คนแล้วคะได้เงินกี่บาทแล้วคะ...อีกอย่างพูดว่าประกันอุบัตรติเหตุฟรีพอชื่อเสร็จบอกว่าถ้าเกิดอุบัตรติเหตุเอามาช่อมต้องเสียครั้งละ700ทำไมไม่พูดให้เครียตั้งแต่ทีแรกแบบนี้หลอกขายนะคะเทรนพนักงานใหม่นะคะกี่บาทก้เงินนะคะอย่ามาชักสีหน้าถ้าไม่มีลูกค้าคุณจะมีงานหรอถามหน่อย!!!!ซัมซุงสาขาเชนทรันอุบล#sumsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่