หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
โทรไป 1678 ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานคะ มีคนบอกให้กด 0 แต่กดแล้วก็วนกลับมาที่เมนูเดิมให้เลือก ทำไมระบบห่วยงี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ dtac call center ไม่ได้
ตอนนี้ติดต่อ call center ไม่ได้แล้วหรือ รอสายอยู่โดนตัดไป 3 รอบแล้ว ทำไงดีครับ
NatWang
ใข้ fin mobile แล้วมาต่างประเทศ แบบอยู่ยาว แต่ไม่ได้เปิดโรมมิ่งตอนมา แต่ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
เราซื้อซิมออนไลน์ แล้วก็ทดสอบการใช้งานก่อเดินทางมาต่างประเทศ แต่ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนแล้ว ยังติดต่อ call center ฟินโมบายไม่ได้เลยค่ะ จะเข้ารบบทาง application ก็ไม่ได้เพราะระบบเครืองข่ายเปิดไม่ได้ ทำให
สมาชิกหมายเลข 1556711
ทำไม Call center Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยคะ จะได้คุยกี่โมง
โทร 1678 เสียเงิน ไป 2 รอบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ page facebook ก็ติดต่อไม่ได้ จะสอบถามเกี่ยวกับยอดคงค้าง ที่ทางทีมกฎหมายส่งจดหมายมา (ของคนในครอบครัว) แต่เบอร์นั้นระงับสัญญาณไปแล้ว และเจ้าของเบอร์แจ้ง
to the moon and back
ดีแทค จะระงับเบอร์โทร
ดีแทค ส่งข้อความจะระงับ เบอรโทร เพราะได้แจ้งว่าเราติดค่าค้างชำระ 2 เดือนทั้งๆที่เราไม่เคยค้างชำระเลยแถมยังโหลดใบเสร็จเอาไว้ด้วย แต่ก็ยังขึ้นข้อมูลว่าเราค้างชำระโทรไป 1678 ก็ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลยให้เราส
สมาชิกหมายเลข 8722169
โทรหาcall center 1678 มาอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่เคยมีคนรับเลย
โทรหาcall center 1678 มาอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่เคยมีคนรับเลย อยากยกเลิกเบอร์รายเดือนติดต่อทุกวัน ไม่เคยมีพนักงาน รับสายเลย แย่ที่สุดเลย ครับ
สมาชิกหมายเลข 1568264
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ ติดต่
หมีขาวพุดดิ้งดึ๋งดึ๋ง
truemoveHกับปัญหาที่ไม่มีคำตอบความจริง
ทำไมหลัง20:00น. ไม่มีเจ้าหน้าที่ call center รับสายแต่ให้บอทข้อความแจ้งว่าติดลูกค้าจำนวนมากอยู่ และก้ไม่มีการโอนสายไปเจ้าหน้าที่ กรุณาอย่าตอบแบบแก้ตัวนะครับเพราะผมโทรถึงตี4 3วัน
สมาชิกหมายเลข 5058975
ทำไมติดต่อ call center dtac ยากจัง
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงาน dtac โทรไปเบอร์ 1678 ฟังอยู่หลายรอบก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8669160
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ
จะส่ง MMS ยืนยันสลิปการชำระเงินของ DTAC ได้ชำระเงินไปแล้ววันที่ 16 เดือนเมษายน 2568 แต่มาวันที่ 20 เดือนเมษายน 2568 ถูกระงับสัญญาณและการโทร โทรไปเช็คที่ 1678 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายอดไม่เข้า ในระบบอยาก
สมาชิกหมายเลข 8758832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Dtac