*ไม่คิดเลยว่าต้องเขียนเรื่องเดิม 3 กระทู้
วันที่ 23/7/2019
AIS แจ้งว่าไม่สามารถส่งของได้เพราะ Xiaomi ผมเลยตั้งกระทู้
https://ppantip.com/topic/39080108 และส่ง ticket ให้สคบ
วันที่ 24/7/2019
หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าไม่สามารถส่งของได้ ผมเลยติดต่อ AIS อีกที ว่าไม่สามารถได้ใช่มั้ย ?
(มีคลิปเสียง) โดยเจ้าหน้าที่ AIS ได้แจ้งว่าไม่สามารถส่งได้จริงๆ โดยจะได้ของวันที่ 28 เท่านั้น ผมเลยแจ้งยกเลิกรายการไป
แต่ช่วงเย็น Xiaomi แจ้งหน้าเพจว่าจะส่งสีน้ำเงินให้ก่อน และมี SMS จาก AIS ว่าจัดส่งให้ได้แล้วและจัดส่งแล้ว(อ้าว) ผมเลยไปยกเลิก ticket สคบ เพราะคิดว่าคงได้ของตามปกติ คิดว่าเลิกแล้วกันไป
วันที่ 25/7/2019
ฝั่ง Delivery แจ้งว่าไม่สามารถจัดส่งได้ ผมจึงติดต่อเข้าไปที่ AIS อีกครึ่งแต่ AIS แจ้งว่าไม่สามารถส่งได้ เพราะเมื่อวานผมบอกยกเลิกไว้ และไม่สามารถรับผิดชอบที่แจ้งข้อมูลผิดตอนที่ผมได้เพราะข้อมูลที่ CC มีแค่นั้น (... เอ็งผิดได้ ข้าไม่ผิด ชะละล่า ...)
คือ
1. เสียค่าโง่ให้ระบบที่ไม่ได้เรื่องของ AIS ถ้าส่งไม่ได้คือส่งไม่ได้ ไม่ควรจะไปเชื่อว่าส่งได้แล้วยกเลิก ticket เลย
2. ผมจ่ายเงินให้ AIS ครับไม่ใช่ Xiaomi ทุกครั้งที่ถามก็โบ๊ยไป Xiaomi ทั้งๆที่จนตอนนี้ระบบ AIS ก็สร้างปัญหาไม่ต่างกันเลย
3. Xiaomi รับผิดชอบปัญหาแล้ว AIS ไม่ทำบ้าไรเลย ขอโทษอย่างเดียว
ไม่คิดเลยว่า บ ระบบนีจะล่มได้ขนาดนี้ ...
[เตือนภัย] AIS กับระบบการจัดการที่แย่สุดที่เคยเจอ ให้ข้อมูล mislead ชัดเจน
วันที่ 23/7/2019
AIS แจ้งว่าไม่สามารถส่งของได้เพราะ Xiaomi ผมเลยตั้งกระทู้ https://ppantip.com/topic/39080108 และส่ง ticket ให้สคบ
วันที่ 24/7/2019
หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าไม่สามารถส่งของได้ ผมเลยติดต่อ AIS อีกที ว่าไม่สามารถได้ใช่มั้ย ?
(มีคลิปเสียง) โดยเจ้าหน้าที่ AIS ได้แจ้งว่าไม่สามารถส่งได้จริงๆ โดยจะได้ของวันที่ 28 เท่านั้น ผมเลยแจ้งยกเลิกรายการไป
แต่ช่วงเย็น Xiaomi แจ้งหน้าเพจว่าจะส่งสีน้ำเงินให้ก่อน และมี SMS จาก AIS ว่าจัดส่งให้ได้แล้วและจัดส่งแล้ว(อ้าว) ผมเลยไปยกเลิก ticket สคบ เพราะคิดว่าคงได้ของตามปกติ คิดว่าเลิกแล้วกันไป
วันที่ 25/7/2019
ฝั่ง Delivery แจ้งว่าไม่สามารถจัดส่งได้ ผมจึงติดต่อเข้าไปที่ AIS อีกครึ่งแต่ AIS แจ้งว่าไม่สามารถส่งได้ เพราะเมื่อวานผมบอกยกเลิกไว้ และไม่สามารถรับผิดชอบที่แจ้งข้อมูลผิดตอนที่ผมได้เพราะข้อมูลที่ CC มีแค่นั้น (... เอ็งผิดได้ ข้าไม่ผิด ชะละล่า ...)
คือ
1. เสียค่าโง่ให้ระบบที่ไม่ได้เรื่องของ AIS ถ้าส่งไม่ได้คือส่งไม่ได้ ไม่ควรจะไปเชื่อว่าส่งได้แล้วยกเลิก ticket เลย
2. ผมจ่ายเงินให้ AIS ครับไม่ใช่ Xiaomi ทุกครั้งที่ถามก็โบ๊ยไป Xiaomi ทั้งๆที่จนตอนนี้ระบบ AIS ก็สร้างปัญหาไม่ต่างกันเลย
3. Xiaomi รับผิดชอบปัญหาแล้ว AIS ไม่ทำบ้าไรเลย ขอโทษอย่างเดียว
ไม่คิดเลยว่า บ ระบบนีจะล่มได้ขนาดนี้ ...