หลังจากที่ผมตัดสินใจกดจองเครื่อง Xiaomi 9T ทาง store.ais เพราะสเปคของเครื่องเป็นตัว รอม 128 และ แรม 6 อีกทั้งหน้าเว็บแจ้งว่าจะเริ่มทยอยส่งของในวันที่ 23 ก.ค. เพราะทางเจ้าอื่นมีแต่ตัว รอม 64 เลยเลือกจองกับ ais
แต่เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลา 9:32 นาที กลับได้รับข้อความ ว่าจะมีการเลื่อนการส่งมอบของให้จากเริ่มส่ง 23 ก.ค. เป็น เริ่ม 26 ก.ค. แทนโดยแจ้งแค่ว่าสินค้าจะมาถึงล่าช้าเท่านั้น ดังภาพ
ซึ่งผมถือว่ามันเป็นการเสียโอกาสอย่างมาก อีกทั้งยังไม่มีรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมให้กับคนจอง นอกจากข้อความที่ได้รับข้างบนเท่านั้น
อยากเรียกร้องให้ AIS แสดงความรับผิดชอบอย่างเป็นทางการมากกว่านี้ไม่ใช่เพียงแค่การส่งข้อความเท่านั้น
มันเป็นการเสียโอกาสและไม่โอเคมากๆ
AIS เลื่อน!! ส่งมอบ Xiaomi 9T โดยจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยใช่ไหม
แต่เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลา 9:32 นาที กลับได้รับข้อความ ว่าจะมีการเลื่อนการส่งมอบของให้จากเริ่มส่ง 23 ก.ค. เป็น เริ่ม 26 ก.ค. แทนโดยแจ้งแค่ว่าสินค้าจะมาถึงล่าช้าเท่านั้น ดังภาพ
ซึ่งผมถือว่ามันเป็นการเสียโอกาสอย่างมาก อีกทั้งยังไม่มีรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมให้กับคนจอง นอกจากข้อความที่ได้รับข้างบนเท่านั้น
อยากเรียกร้องให้ AIS แสดงความรับผิดชอบอย่างเป็นทางการมากกว่านี้ไม่ใช่เพียงแค่การส่งข้อความเท่านั้น
มันเป็นการเสียโอกาสและไม่โอเคมากๆ