สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านอีกรอบเกี่ยวกับในการซื้อสินค้าทาง Shopee นะคะ
ของเริ่มเลยนะคะ ทางเราได้ใช้ไอดีของแฟนสั่งซื้อสินค้าไปการซื้อขายตอนแรกไม่ได้มีปัญหาใดๆ
จนวันรับสินค้าตรวจสอบแล้วทางร้านส่งสินค้ามาผิด เอาไอดีแฟนที่สั่งทักไปแต่ตอนแรกทางร้านไม่ตอบ
เราจึงใช้ไอดีของเราเองทักไปวันที่ 12/07/62 แต่ทางร้านก็ไม่ได้ตอบกลับในแชทเรามา
ข้างบนเป็นแชทไอดีแฟน ข้างล่างเป็นแชทของเราที่ทักเขาไปถามแต่ไม่มีการตอบกลับมา
แต่เขาได้ไปตอบในแชทของแฟนเรา ซึ่งมีการตกลงกันเรียบร้อยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ ซึ่งในส่วนที่ส่งผิดทางเราขอยกเลิกรับสินค้าใหม่
เปลี่ยนมาขอเงินส่วนนั้นคืนแทน แล้วได้ทำการจัดส่งสินค้าไปคืนเรียบร้อย
รอทางร้านได้รับของคืนแล้วคิดว่าคงจะโอนเงินคืนมา ในส่วนตรงนี้คิดว่าโอเคหมดปัญหาใดๆ แล้ว
พอวันที่ 18 เราได้มีการเอาไอดีตัวเองสั่งสินค้าทางร้านเขาอีกรอบหนึ่ง พอทางร้านกดยอมรับคำสั่งสินค้าเราแล้วจึงได้ทักไปถามว่า
สามารถส่งให้วันนี้เลยได้ไหม ทางร้านก็ตอบกลับมาว่าได้ครับ
แต่พอตอนเย็นเราไม่เห็นว่ามีของเข้าระบบ เราเลยทักไปสอบถามว่าได้ส่งของรึยังทางร้านบอกส่งแล้ว
เลยคิดว่าอาจจะเป็นความล่าช้าของระบบเอง จนมาวันเสาร์ไม่มีของเข้าระบบก็ได้ทักไปสอบถามอีกครั้งเขาบอกจะเช็คให้แต่ก็เงียบ
วันอาทิตย์เลยลองทักไปอีกว่าเช็คให้ได้รึยัง อยู่ๆ ทางร้านเขาก็แจ้งว่าส่งสินค้าผิดให้ส่งเปลี่ยน
ทางเราเลยมีความสงสัยว่ายังไม่ได้ส่งมาเลยจะส่งผิดได้ยังไง
ทางเราได้มีการพยายามอธิบายว่าไม่ใช่สินค้านั้นนะ เป็นสินค้าที่เราสั่งไปใหม่ให้ไปดูคำสั่งซื้อที่เราพึ่งสั่งไปเมื่อวันศุกร์
หลังจากนั้นก็ได้มีการแชทตอบโต้กันไปมาอีกยาว
(-1-)
ไม่ไหวแล้วกับร้านค้าใน Shopee เจอเป็นรอบที่ 2 สรุปใครกันแน่ที่ผิด
ของเริ่มเลยนะคะ ทางเราได้ใช้ไอดีของแฟนสั่งซื้อสินค้าไปการซื้อขายตอนแรกไม่ได้มีปัญหาใดๆ
จนวันรับสินค้าตรวจสอบแล้วทางร้านส่งสินค้ามาผิด เอาไอดีแฟนที่สั่งทักไปแต่ตอนแรกทางร้านไม่ตอบ
เราจึงใช้ไอดีของเราเองทักไปวันที่ 12/07/62 แต่ทางร้านก็ไม่ได้ตอบกลับในแชทเรามา
ข้างบนเป็นแชทไอดีแฟน ข้างล่างเป็นแชทของเราที่ทักเขาไปถามแต่ไม่มีการตอบกลับมา
แต่เขาได้ไปตอบในแชทของแฟนเรา ซึ่งมีการตกลงกันเรียบร้อยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ ซึ่งในส่วนที่ส่งผิดทางเราขอยกเลิกรับสินค้าใหม่
เปลี่ยนมาขอเงินส่วนนั้นคืนแทน แล้วได้ทำการจัดส่งสินค้าไปคืนเรียบร้อย
รอทางร้านได้รับของคืนแล้วคิดว่าคงจะโอนเงินคืนมา ในส่วนตรงนี้คิดว่าโอเคหมดปัญหาใดๆ แล้ว
พอวันที่ 18 เราได้มีการเอาไอดีตัวเองสั่งสินค้าทางร้านเขาอีกรอบหนึ่ง พอทางร้านกดยอมรับคำสั่งสินค้าเราแล้วจึงได้ทักไปถามว่า
สามารถส่งให้วันนี้เลยได้ไหม ทางร้านก็ตอบกลับมาว่าได้ครับ
แต่พอตอนเย็นเราไม่เห็นว่ามีของเข้าระบบ เราเลยทักไปสอบถามว่าได้ส่งของรึยังทางร้านบอกส่งแล้ว
เลยคิดว่าอาจจะเป็นความล่าช้าของระบบเอง จนมาวันเสาร์ไม่มีของเข้าระบบก็ได้ทักไปสอบถามอีกครั้งเขาบอกจะเช็คให้แต่ก็เงียบ
วันอาทิตย์เลยลองทักไปอีกว่าเช็คให้ได้รึยัง อยู่ๆ ทางร้านเขาก็แจ้งว่าส่งสินค้าผิดให้ส่งเปลี่ยน
ทางเราเลยมีความสงสัยว่ายังไม่ได้ส่งมาเลยจะส่งผิดได้ยังไง
ทางเราได้มีการพยายามอธิบายว่าไม่ใช่สินค้านั้นนะ เป็นสินค้าที่เราสั่งไปใหม่ให้ไปดูคำสั่งซื้อที่เราพึ่งสั่งไปเมื่อวันศุกร์
หลังจากนั้นก็ได้มีการแชทตอบโต้กันไปมาอีกยาว
(-1-)