สอบถามเรื่องขอบเขตหน้าที่การทำงานหน่อยค่ะ

เรื่องของเรื่องคือเราเพิ่งเริ่มทำงาน(ธุรกิจส่วนตัวของที่บ้านค่ะ)แล้วเพิ่งได้เข้าประชุมเพื่อคุยเรื่องหน้าที่การทำงานครั้งแรก
ส่วนตัวหน้าที่ประมาณฝ่ายบัญชี+ธุรการนิดหน่อยค่ะ 
แล้วทีนี้มีการคุยเรื่องฝ่ายขาย ประเด็นคือ เหมือนคนไม่พอ เลยต้องทำงานช่วยกันไปก่อน
อย่างการรับเรื่องลคเวลาเซลล์ไม่อยู่บอน่ะค่ะ ผจกอยากให้ช่วยตาม
ส่วนตัวเข้าใจว่าคุยรับงานไปก่อนว่าลคต้องการอะไรแล้วส่งต่อให้เซลล์ 
แต่กลายเป็นว่าต้องทำใบเสนอราคาให้ลคเลย (ธุรกิจบริการค่ะและมีแพทเทิร์นราคาในแต่ละงานให้แต่ก็แบบกว้างๆ)
เลยงงว่าอย่างงี้หน้าที่มันต่างจากเซลล์ตรงไหนคะ 
หรือมองว่าเป็นบริษัทเล็กๆคนไม่มาก ช่วยได้ก็ช่วย หรือเป็นเรื่องปกติคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่