นินจาแวน ninjavan ระบบห่วยแตกมาก ใครคิดว่าส่งของอีก 2 บริษัทห่วยแล้ว เจอที่นี้ยิ่งกว่าค่ะ

ตอนแรกเห็นเป็นบริษัทส่งของใหม่ พัสดุ ก็คิดว่า เออใหม่ๆคงดีแหละ เปิดมาเอาใจ เปิดมาทำการตลาด
ที่ไหนได้ ห่วยแต่ต้น คนยังไม่ทันรู้จัก ระบบห่วยระบบพังพินาศมาก

1. มาส่งของ ไม่มีการโทรเข้ามาแม้แต่สักสาย แต่ลงระบบว่าโทรหาเราแล้วติดต่อไม่ได้ ของกลับไปศูนย์ วันที่ 5

2. วันที่ 6 โทรเข้าคอลเซนเตอร์ให้นำส่งใหม่ บอกรับเรื่อง ทราบแล้ว วันจันทร์ที่ 8 นำส่งให้

3. วันจันทร์ที่ 8 นั่งรอทั้งวัน ไม่มีใครเข้ามา ไม่มีใครติดต่อมา

4. โทรเข้าคอลเซนเตอร์บอกทำไรไม่ได้ นอกจากเน้นย้ำพนักงานอีกรอบ แล้ววันที่ 6 ฉันไม่ได้โทรไปเน้นย้ำให้ส่งใหม่หรอ ? ระบบห่าเหวอะไร พอบอกว่ารอไม่ได้แล้ว บอกก็ทำไรไม่ได้ ให้รอตามคิว

คำพูดคอลเซนเตอร์เดิมๆ พูดวนไปวนมา ไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับบริการของลูกค้า บริษัทใหม่ เน้นราคา ไม่เน้นบริการ ห่วยจริง
แถมคอลเซนเตอร์ พูดจาเหมือนเพื่อนเล่น ไม่รู้จักฟังลูกค้าพนักงานพูดแทรกตลอด ฟังไม่ทันจบ พูดคำพูดเดิม คำตอบเดิม ไม่ได้เทรนพนักงานให้ดูแลลูกค้าก่อนรับเข้าทำงานหรอ ให้แต่พูดข้อความพื้นฐาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่