สั่งสินค้าใน shopee เลือกส่ง Ninjavan เพราะร้านค้าตั้งราคาค่าส่ง Nijavan ไว้ที่ 90 บาท
ซึ่งถูกกว่า Kerry 80 บาท (ร้านตั้งราคา kerry ไว้ 170 บาท) <<ตอนนี้รู้ผิดมากมัวแต่งกกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ
ร้านใน shopee ส่งของให้วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม
ของถึงคลังปลายทางวันพุธ 30 ตุลาคม ตอนเช้า (อิงตามระบบในแท็ก)
วันพฤหัสที่ 31 ตุลา >>>>> เงียบ
วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกา ท่าทางจะเงียบ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
คอล : บอกว่าเบอร์ที่ให้ไปในระบบ Shopee ทำการติดต่อลูกค้าไม่ได้ ขอเบอร์ใหม่และจะทำการติดต่อประสานงานให้
me : ก็ได้? <<งงนิดหน่อย ทำไมถึงโทรติดต่อไม่ได้ พนักงาน kerry ก็ติดต่อได้ปกติ แต่หยวนๆให้ก็ได้
me : โพส(ด่า)ถึงความล่าช้าในเฟสบุ๊ค ตรงที่ประกาศผลออกรางวัลล๊อตตารี่ แต่คนโพสด่าเต็ม <<ลบโพสทิ้ง ดีจริงๆ
วันเสาร์ที่ 2 พฤษจิกา โทรหาคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
คอล : บลาๆๆๆ สรุปไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้ จะติดต่อให้ส่งวันจันทร์
me : ก็ด้ายยยยยย (ขอวิบัติเพื่ออัถรส)
me : ส่งข้อความไปโวยในเฟสบุ๊ค พร้อมข้อความ in box
nija van : ส่ง SMS มาขออภัยในความล่าช้าและบอกจะรีบจัดส่งให้ใหม่ในอีก 1-2 วัน
วันจันทร์ที่ 4 พฤษจิกา วันนี้ โทรหาคอลเซนเตอร์อีก
คอล : ไม่สามารถจัดส่งได้วันนี้ค่ะ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้
me : แต่วันเสาร์โทรหาบอกว่าจะจัดส่งวันจันทร์ วันนี้
คอล : ไม่มีในระบบว่าลูกค้าโทรติดต่อมาเข้า มีแค่ใน in box ของเฟสบุ๊ค
me : ยืนยันว่าโทรหาวันเสาร์ แต่ก็ไม่ได้นำพา ตอนนั้นคือโกรธมาก
ก็เลยรีบๆตัดสายไปเพราะกลัวฟิวส์ขาดหลุดด่า กลัวจะปามือถือทิ้งเสียดายมือถือ 55555
ตอนนี้บอกเลยว่าเสียเวลา เสียสุขภาพจิตมากๆ แอบแค้นบริษัทเบาๆ คือนอกจากจะบอกกับตัวเองว่าจะเลิกส่งสินค้ากับเจ้านี้แล้ว
ก็แอบอยากแก้แค้น แก้เผ็ด เลยอยากรู้ว่าถ้าฟ้อง สคบ.เนี่ยพอจะทำได้ไหม อย่างน้อยๆก็ฟ้องไปเผื่อเค้าจะพัฒนาระบบให้ดีขึ้นบาง
Ninja Van ช้า ห่วยแตก ขอระบายเสียสุขภาพจิตมากๆๆๆๆๆ
ซึ่งถูกกว่า Kerry 80 บาท (ร้านตั้งราคา kerry ไว้ 170 บาท) <<ตอนนี้รู้ผิดมากมัวแต่งกกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ
ร้านใน shopee ส่งของให้วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม
ของถึงคลังปลายทางวันพุธ 30 ตุลาคม ตอนเช้า (อิงตามระบบในแท็ก)
วันพฤหัสที่ 31 ตุลา >>>>> เงียบ
วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกา ท่าทางจะเงียบ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
คอล : บอกว่าเบอร์ที่ให้ไปในระบบ Shopee ทำการติดต่อลูกค้าไม่ได้ ขอเบอร์ใหม่และจะทำการติดต่อประสานงานให้
me : ก็ได้? <<งงนิดหน่อย ทำไมถึงโทรติดต่อไม่ได้ พนักงาน kerry ก็ติดต่อได้ปกติ แต่หยวนๆให้ก็ได้
me : โพส(ด่า)ถึงความล่าช้าในเฟสบุ๊ค ตรงที่ประกาศผลออกรางวัลล๊อตตารี่ แต่คนโพสด่าเต็ม <<ลบโพสทิ้ง ดีจริงๆ
วันเสาร์ที่ 2 พฤษจิกา โทรหาคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
คอล : บลาๆๆๆ สรุปไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้ จะติดต่อให้ส่งวันจันทร์
me : ก็ด้ายยยยยย (ขอวิบัติเพื่ออัถรส)
me : ส่งข้อความไปโวยในเฟสบุ๊ค พร้อมข้อความ in box
nija van : ส่ง SMS มาขออภัยในความล่าช้าและบอกจะรีบจัดส่งให้ใหม่ในอีก 1-2 วัน
วันจันทร์ที่ 4 พฤษจิกา วันนี้ โทรหาคอลเซนเตอร์อีก
คอล : ไม่สามารถจัดส่งได้วันนี้ค่ะ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้
me : แต่วันเสาร์โทรหาบอกว่าจะจัดส่งวันจันทร์ วันนี้
คอล : ไม่มีในระบบว่าลูกค้าโทรติดต่อมาเข้า มีแค่ใน in box ของเฟสบุ๊ค
me : ยืนยันว่าโทรหาวันเสาร์ แต่ก็ไม่ได้นำพา ตอนนั้นคือโกรธมาก
ก็เลยรีบๆตัดสายไปเพราะกลัวฟิวส์ขาดหลุดด่า กลัวจะปามือถือทิ้งเสียดายมือถือ 55555
ตอนนี้บอกเลยว่าเสียเวลา เสียสุขภาพจิตมากๆ แอบแค้นบริษัทเบาๆ คือนอกจากจะบอกกับตัวเองว่าจะเลิกส่งสินค้ากับเจ้านี้แล้ว
ก็แอบอยากแก้แค้น แก้เผ็ด เลยอยากรู้ว่าถ้าฟ้อง สคบ.เนี่ยพอจะทำได้ไหม อย่างน้อยๆก็ฟ้องไปเผื่อเค้าจะพัฒนาระบบให้ดีขึ้นบาง