ประสบการณ์ติดตั้งเน็ต Ais แบบหัวเสียและหัวร้อน

เมื่อวันที่20ให้เซลล์มารับข้อมูลกับทำรายละเอียดยื่นเรื่องขอใช้บริการ
โดยสมัครโปร300mb.ราคา999บ./เดือน
แต่เราย้ายค่ายด้วยเลยลดไป50% 12เดือน
พอวันต่อมาก็มีช่างก็เข้ามาดูที่บ้านคุยกันดิบดี
สุดท้ายบอกติดไม่ได้ ตู้สัญญานไม่ถึง
เห๊ย! WFT! นี่บ้านก็อยู่ในเมืองนะ ปี2019แล้ว
ไหนโฆษณาว่าครอบคลุมเนี่ย???
ถ้าไม่อยู่ในเมืองจะไม่บ่นเลย
พอถามช่างว่าพอจะมีทางออกมั้ย เพราะยกเลิกเน็ตค่ายเก่าไปแล้ว 
ช่างบอกว่าเดี๋ยวขอเวลา1-2วัน เดี๋ยวติดต่อกลับ
ผ่านไปจนเย็นวันที่22ก็เงียบ... เลยโทรถามเซลล์
เซลล์บอกเดี๋ยวให้หัวหน้าโทรกลับ เราก็ เอ่อดีเหมือนกัน
สุดท้ายเงียบ...
พอมาวันนี้ วันที่23 เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์(1175)
เราก็เล่าให้ฟังตามที่บอกด้านบน เค้าก็รับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับภาย3ชม.
สุดท้ายเงียบ...
คือ
1.ช่างเงียบ 
2.เซลล์เงียบ (มีแค่ส่งไลน์มาบอกให้รอตู้สัญญาน)
3.คอลเซ็นเตอร์เงียบ
4.หัวหน้าเงียบ *อัพเดต พึ่งโทรมาขอโทษตอน 16.55น.วันนี้ แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้

สุดท้ายติดตั้งไม่ได้ บอกไม่มีตู้สัญญาน
ภาระตกกับเราเต็มๆ ที่บ้านเปิดเป็นร้าน ลูกค้าก็ต้องใช้เน็ต
ไปแจ้งติดเน็ตใหม่ เสียค่าติดตั้ง ไม่ก็ค่าอุปกรณ์อีก

ใครจะติดตั้งค่ายนี้คิดดีๆนะ เพราะหัวหน้าเค้าแจ้งว่าจะติดได้หรือไม่ได้ขึ้นอยู่กับช่างเท่านั้น เซลล์ไม่มีสิทธิ์เช็คพื้นที่หรือตู้สัญญานเลย เหอะๆ
สุดท้ายถ้าคุณอยู่ในเมืองแต่ตู้มันดันข้ามปากซอยบ้านคุณไป ก็ซวยเลยล่ะ
สรุปต้องไปติดค่ายอื่น โปรก็ไม่ได้ ต้องเสียค่าONUใหม่อีก 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่