ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องทำไงดีคะ?
มีเซลล์ Ais fibre มาเปิดบูธที่คอนโด ซึ่งเราก็ติดเน็ตของคอนโดกับ ais อยู่แล้ว เลยลองถามเน็ตบ้านสำหรับบ้านพ่อแม่
เซลล์ก็เอาโบรชัวมาให้ดู แล้วก็แจ้งว่ามีโปรย้ายค่ายพอดี
ราคา 399 ต่อเดือน ลดมาจาก 599 แล้ว เน็ต 500/500 แถมได้ Ais Playbox ดูทีวีฟรีอีกด้วย
ฟรีกล่อง ฟรีค่าติดตั้ง แต่แท้จริงแล้วเซลล์ต้องแจ้งเราอีกอย่างว่า มันไม่ฟรีค่าบริการ 100 บาทต่อเดือนนะ
ซึ่งตอนคุยเราก็โทรคุยกับแม่ไปด้วย แม่ก็ให้เราถามย้ำหลายครั้งมากว่า 399 Net. แล้วแน่นะ
เซลล์ก็ฟรีทุกอย่างจ้าาาา
อีกอย่างแม่มีทีวี 2 เครื่อง เลยให้ถามเผื่อว่าแล้วถ้าติดจุดที่ 2 จะต้องเสียไหม เอ้าทางเซลล์นี้ก็ดูงงๆ แต่ก็ตอบว่าฟรีนะครับ
ซึ่งปกติเพิ่มจุดโดยส่วนใหญ่ของค่ายอื่นที่เคยใช้มาต้องเสียเงินอยู่แล้วป่ะ? (อันนี้ก็แปลกล่ะ)
พอบอก 399 ดูไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม เราก็ตกลงให้มาติดสิ ค่ายเก่าใช้ก็แพงอยู่ล้ะทั้งเน็ตทั้งทีวี
ล่าสุดใบแจ้งค่าใช้จ่ายเพิ่งมาถึงกับเงิบ รวมไปๆมาๆไหงแพงเกือบจะเท่าค่ายเดิมเนี่ย แล้วเราจะย้ายเพื่อ?!
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ เค้าบอกจะประสานงานให้เซลล์ติดต่อมาภายใน 1 วัน ก็เลยรอ
รอบแรกโทรไปวันจันทร์ที่ 4/10 - ผ่านไป 1 วันก็ยังเงียบ
โทรไปแจ้งรอบ 2 ที่ 6/10 - เพิ่งจะได้รับโทรศัพท์จากเซลล์เกือบ 6 โมงเย็นวันศุกร์!
ขอไม่เล่ารายละเอียดบทสนทนาเพราะว่าเดือดมากจริงๆ
แต่คร่าวๆคือ เค้าก็ยืนยันว่าเค้าแจ้งเราไปแล้ว ส่วนเราก็ยืนยันว่าเค้าไม่เคยพูดถึงตัวเลขนั้น
แม่เราก็อยู่ในสายตอนคุยกันหน้างาน ถ้ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มไปจาก 399 เราคงไม่รีบตัดสินใจแบบนั้นแน่นอน
เค้าดูไม่ยอมรับว่าเค้าผิด บอกแค่ว่า "ถ้าเป็นความผิดของเค้า" เค้าจะจัดการให้
ขอคุยกับหัวหน้า เค้าก็บอกว่าเซลล์ดูแลงานกันเอง ไม่มีหัวหน้า (จริงหรอ?)
มันยังมีอีกหลายอย่างที่เรารู้สึกว่าเค้ามีความรู้ไม่เพียงพอจริงๆ ถ้าไม่แน่ใจควรกลับไปเช็คแล้วมาบอก รีบตอบลูกค้ามาแบบนี้ เหมือนสนใจจะทำแค่ยอดอ่ะ
ตอนนี้ทำไงอ่ะ สัญญาตั้ง 24 เดือน ติดตั้งไปแล้วด้วย แบบนี้จะ ais จะรับผิดชอบยังไง?
เจอเซลล์ Ais Fibre แจ้งข้อมูลไม่ครบ เสียความรู้สึกมาก ดูไม่รับผิดชอบด้วย ต้องทำยังไงดี?
มีเซลล์ Ais fibre มาเปิดบูธที่คอนโด ซึ่งเราก็ติดเน็ตของคอนโดกับ ais อยู่แล้ว เลยลองถามเน็ตบ้านสำหรับบ้านพ่อแม่
เซลล์ก็เอาโบรชัวมาให้ดู แล้วก็แจ้งว่ามีโปรย้ายค่ายพอดี
ราคา 399 ต่อเดือน ลดมาจาก 599 แล้ว เน็ต 500/500 แถมได้ Ais Playbox ดูทีวีฟรีอีกด้วย
ฟรีกล่อง ฟรีค่าติดตั้ง แต่แท้จริงแล้วเซลล์ต้องแจ้งเราอีกอย่างว่า มันไม่ฟรีค่าบริการ 100 บาทต่อเดือนนะ
ซึ่งตอนคุยเราก็โทรคุยกับแม่ไปด้วย แม่ก็ให้เราถามย้ำหลายครั้งมากว่า 399 Net. แล้วแน่นะ
เซลล์ก็ฟรีทุกอย่างจ้าาาา
อีกอย่างแม่มีทีวี 2 เครื่อง เลยให้ถามเผื่อว่าแล้วถ้าติดจุดที่ 2 จะต้องเสียไหม เอ้าทางเซลล์นี้ก็ดูงงๆ แต่ก็ตอบว่าฟรีนะครับ
ซึ่งปกติเพิ่มจุดโดยส่วนใหญ่ของค่ายอื่นที่เคยใช้มาต้องเสียเงินอยู่แล้วป่ะ? (อันนี้ก็แปลกล่ะ)
พอบอก 399 ดูไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม เราก็ตกลงให้มาติดสิ ค่ายเก่าใช้ก็แพงอยู่ล้ะทั้งเน็ตทั้งทีวี
ล่าสุดใบแจ้งค่าใช้จ่ายเพิ่งมาถึงกับเงิบ รวมไปๆมาๆไหงแพงเกือบจะเท่าค่ายเดิมเนี่ย แล้วเราจะย้ายเพื่อ?!
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ เค้าบอกจะประสานงานให้เซลล์ติดต่อมาภายใน 1 วัน ก็เลยรอ
รอบแรกโทรไปวันจันทร์ที่ 4/10 - ผ่านไป 1 วันก็ยังเงียบ
โทรไปแจ้งรอบ 2 ที่ 6/10 - เพิ่งจะได้รับโทรศัพท์จากเซลล์เกือบ 6 โมงเย็นวันศุกร์!
ขอไม่เล่ารายละเอียดบทสนทนาเพราะว่าเดือดมากจริงๆ
แต่คร่าวๆคือ เค้าก็ยืนยันว่าเค้าแจ้งเราไปแล้ว ส่วนเราก็ยืนยันว่าเค้าไม่เคยพูดถึงตัวเลขนั้น
แม่เราก็อยู่ในสายตอนคุยกันหน้างาน ถ้ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มไปจาก 399 เราคงไม่รีบตัดสินใจแบบนั้นแน่นอน
เค้าดูไม่ยอมรับว่าเค้าผิด บอกแค่ว่า "ถ้าเป็นความผิดของเค้า" เค้าจะจัดการให้
ขอคุยกับหัวหน้า เค้าก็บอกว่าเซลล์ดูแลงานกันเอง ไม่มีหัวหน้า (จริงหรอ?)
มันยังมีอีกหลายอย่างที่เรารู้สึกว่าเค้ามีความรู้ไม่เพียงพอจริงๆ ถ้าไม่แน่ใจควรกลับไปเช็คแล้วมาบอก รีบตอบลูกค้ามาแบบนี้ เหมือนสนใจจะทำแค่ยอดอ่ะ
ตอนนี้ทำไงอ่ะ สัญญาตั้ง 24 เดือน ติดตั้งไปแล้วด้วย แบบนี้จะ ais จะรับผิดชอบยังไง?