เจอเซลล์ Ais Fibre แจ้งข้อมูลไม่ครบ เสียความรู้สึกมาก ดูไม่รับผิดชอบด้วย ต้องทำยังไงดี?

ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องทำไงดีคะ?

มีเซลล์ Ais fibre มาเปิดบูธที่คอนโด ซึ่งเราก็ติดเน็ตของคอนโดกับ ais อยู่แล้ว เลยลองถามเน็ตบ้านสำหรับบ้านพ่อแม่
เซลล์ก็เอาโบรชัวมาให้ดู แล้วก็แจ้งว่ามีโปรย้ายค่ายพอดี
ราคา 399 ต่อเดือน ลดมาจาก 599 แล้ว เน็ต 500/500 แถมได้ Ais Playbox ดูทีวีฟรีอีกด้วย
ฟรีกล่อง ฟรีค่าติดตั้ง แต่แท้จริงแล้วเซลล์ต้องแจ้งเราอีกอย่างว่า มันไม่ฟรีค่าบริการ 100 บาทต่อเดือนนะ
ซึ่งตอนคุยเราก็โทรคุยกับแม่ไปด้วย แม่ก็ให้เราถามย้ำหลายครั้งมากว่า 399  Net. แล้วแน่นะ
เซลล์ก็ฟรีทุกอย่างจ้าาาา  

อีกอย่างแม่มีทีวี 2 เครื่อง เลยให้ถามเผื่อว่าแล้วถ้าติดจุดที่ 2 จะต้องเสียไหม เอ้าทางเซลล์นี้ก็ดูงงๆ แต่ก็ตอบว่าฟรีนะครับ 
ซึ่งปกติเพิ่มจุดโดยส่วนใหญ่ของค่ายอื่นที่เคยใช้มาต้องเสียเงินอยู่แล้วป่ะ? (อันนี้ก็แปลกล่ะ)

พอบอก 399 ดูไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม เราก็ตกลงให้มาติดสิ ค่ายเก่าใช้ก็แพงอยู่ล้ะทั้งเน็ตทั้งทีวี 
ล่าสุดใบแจ้งค่าใช้จ่ายเพิ่งมาถึงกับเงิบ รวมไปๆมาๆไหงแพงเกือบจะเท่าค่ายเดิมเนี่ย แล้วเราจะย้ายเพื่อ?!

โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ เค้าบอกจะประสานงานให้เซลล์ติดต่อมาภายใน 1 วัน ก็เลยรอ
รอบแรกโทรไปวันจันทร์ที่ 4/10 - ผ่านไป 1 วันก็ยังเงียบ
โทรไปแจ้งรอบ 2 ที่ 6/10 - เพิ่งจะได้รับโทรศัพท์จากเซลล์เกือบ 6 โมงเย็นวันศุกร์!

ขอไม่เล่ารายละเอียดบทสนทนาเพราะว่าเดือดมากจริงๆ

แต่คร่าวๆคือ เค้าก็ยืนยันว่าเค้าแจ้งเราไปแล้ว ส่วนเราก็ยืนยันว่าเค้าไม่เคยพูดถึงตัวเลขนั้น
แม่เราก็อยู่ในสายตอนคุยกันหน้างาน ถ้ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มไปจาก 399 เราคงไม่รีบตัดสินใจแบบนั้นแน่นอน
เค้าดูไม่ยอมรับว่าเค้าผิด บอกแค่ว่า "ถ้าเป็นความผิดของเค้า" เค้าจะจัดการให้ 
ขอคุยกับหัวหน้า เค้าก็บอกว่าเซลล์ดูแลงานกันเอง ไม่มีหัวหน้า (จริงหรอ?)
มันยังมีอีกหลายอย่างที่เรารู้สึกว่าเค้ามีความรู้ไม่เพียงพอจริงๆ ถ้าไม่แน่ใจควรกลับไปเช็คแล้วมาบอก  รีบตอบลูกค้ามาแบบนี้ เหมือนสนใจจะทำแค่ยอดอ่ะ

ตอนนี้ทำไงอ่ะ สัญญาตั้ง 24 เดือน ติดตั้งไปแล้วด้วย  แบบนี้จะ ais จะรับผิดชอบยังไง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่