กดเงินจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ แล้วระบบแจ้งว่าขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ พอเชคจาก Mobile App ตัดยอดเงินไปค่ะ!
22/06/2019-07.50 น. น้องไปกดเงินค่ะ กดโดยบัตร ATM ธนาคารกรุงเทพ ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ ตอนกดก็ปกติดีนะคะ
ใส่จำนวนไป xxxxx ตอนที่รอเงินออกมาจากช่องรับเงิน หน้าจอแจ้งว่า การสื่อสารขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ ท่านต้องการทำรายการอื่นหรือไม่?
น้องก็เลยกดปุ่มไม่ต้องการค่ะ เพื่อรับบัตร ATM คืน แล้วจะลองใหม่
น้องใส่บัตร ATM เข้าไปใหม่ค่ะ เพื่อลองใหม่ ใส่จำนวนไปใหม่อีกค่ะ xxxx ระบบแจ้งเหมือนเดิม คือ การสื่อสารขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้
น้องก็เลยคิดว่าคงเป็นที่ตู้ ATM เลยเข้า Mobile App เพื่อเชคยอดเงิน ปรากฎว่า มีการตัดเงินในบัญชีเราไปจริงๆ ค่ะ แต่เราไม่ได้รับเงินจากตู้
น้องกรี้ดค่ะ ร้อนใจ รีบโทรไปหาบัวหลวงโฟน กด 02-645-5555 ตั้งแต่ 8.00 น. รอสายไปค่ะ 15 นาที (นี่ขนาดกดเป็นการอายัดบัตรนะคะ)
ราวๆ 8.15 เจ้าหน้าที่รับสายค่ะ น้องก็เล่าเหตุการณ์ และสถานที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ฟัง
เจ้าหน้าที่บอก “ขออนุญาตโอนสายให้แผนกที่เกี่ยวข้องดูแลนะคะ” รอสายต่อค่ะ อีกประมาณ 3 นาที มีเจ้าหน้าที่มารับสาย
น้องก็รีพีท เล่าเรื่องใหม่อีกรอบค่ะ คำตอบที่ได้คือ
“ต้องขออภัยค่ะ จะต้องส่งเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่จะทราบผลในวันอังคาร เนื่องจากตอนนี้ธนาคารกรุงเทพกำลังนำระบบใหม่มาใช้ จะมีลูกค้าพบปัญหาเดียวกันนี้ ช่วง 7-8 โมง”
น้องเลยถามว่ามีลูกค้าแจ้งเข้ามาหลายคนไหม
เจ้าหน้าที่บอกว่ามีลูกค้าพบปัญหาเดียวกันหลายท่านในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากระบบยังไม่เสถียรค่ะ”
น้องเลยหมดคำพูดค่ะ ก็เลยต้องยินยอมไปตามระเบียบ
แต่ความอยากรู้ยังไม่หมดค่ะ น้องพยายามยืนรอว่าใครจะมากดเงินที่ตู้นี้ แล้วจะเจอปัญหาเดียวกันอีกไหม ...ก็ไม่มีใครมากดเลยค่ะ น้องเลยกลับ
หลังจากนั้นเวลาประมาณ เกือบ 9 โมงค่ะ น้องแวะทานอาหารเช้า แถวสีลม เห็นคนยืนหน้าตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ เหลือบไปเห็นที่หน้าจอ อาการเดียวกันเลยค่ะ เลยเข้าไปสะกิดคุณเค้า แล้วบอกว่าน้องก็เพิ่งกดเงินแล้วเจอหน้าจอแบบเดียวกับคุณเค้า ให้คุณเค้าลองเชคยอดเงินใน Mobile App หรือ โทรเชค ธนาคารดูนะคะ เผื่อมีการตัดยอดเงินเราไป.
ที่เล่ามายืดยาว คือ อยากจะขอเถอะค่ะ ธนาคารกรุงเทพ ระบบของคุณ ห่..ย มากนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ หากมีบางคนที่เค้ากดแล้วพบปัญหาเดียวกัน แต่ไม่ได้เอะใจที่จะเชค แล้วโทรไปท้วงกับธนาคาร คุณมีมาตรการยังไงคะ คุณจะรู้ไหมคะ ว่าเค้าไม่ได้รับยอดเงินที่กด คุณจะนิ่งเฉย ให้ลูกค้ารอจนถึงวันอังคารแบบเคสน้องรึป่าวคะ หลายรอบมากนะคะ กับธนาคารนี้ ปรับปรุงด่วนนะคะ
กดเงินจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ แล้วระบบแจ้งว่าขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ พอเชคจาก Mobile App ตัดยอดเงินไปค่ะ!
22/06/2019-07.50 น. น้องไปกดเงินค่ะ กดโดยบัตร ATM ธนาคารกรุงเทพ ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ ตอนกดก็ปกติดีนะคะ
ใส่จำนวนไป xxxxx ตอนที่รอเงินออกมาจากช่องรับเงิน หน้าจอแจ้งว่า การสื่อสารขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ ท่านต้องการทำรายการอื่นหรือไม่?
น้องก็เลยกดปุ่มไม่ต้องการค่ะ เพื่อรับบัตร ATM คืน แล้วจะลองใหม่
น้องใส่บัตร ATM เข้าไปใหม่ค่ะ เพื่อลองใหม่ ใส่จำนวนไปใหม่อีกค่ะ xxxx ระบบแจ้งเหมือนเดิม คือ การสื่อสารขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้
น้องก็เลยคิดว่าคงเป็นที่ตู้ ATM เลยเข้า Mobile App เพื่อเชคยอดเงิน ปรากฎว่า มีการตัดเงินในบัญชีเราไปจริงๆ ค่ะ แต่เราไม่ได้รับเงินจากตู้
น้องกรี้ดค่ะ ร้อนใจ รีบโทรไปหาบัวหลวงโฟน กด 02-645-5555 ตั้งแต่ 8.00 น. รอสายไปค่ะ 15 นาที (นี่ขนาดกดเป็นการอายัดบัตรนะคะ)
ราวๆ 8.15 เจ้าหน้าที่รับสายค่ะ น้องก็เล่าเหตุการณ์ และสถานที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ฟัง
เจ้าหน้าที่บอก “ขออนุญาตโอนสายให้แผนกที่เกี่ยวข้องดูแลนะคะ” รอสายต่อค่ะ อีกประมาณ 3 นาที มีเจ้าหน้าที่มารับสาย
น้องก็รีพีท เล่าเรื่องใหม่อีกรอบค่ะ คำตอบที่ได้คือ
“ต้องขออภัยค่ะ จะต้องส่งเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่จะทราบผลในวันอังคาร เนื่องจากตอนนี้ธนาคารกรุงเทพกำลังนำระบบใหม่มาใช้ จะมีลูกค้าพบปัญหาเดียวกันนี้ ช่วง 7-8 โมง”
น้องเลยถามว่ามีลูกค้าแจ้งเข้ามาหลายคนไหม
เจ้าหน้าที่บอกว่ามีลูกค้าพบปัญหาเดียวกันหลายท่านในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากระบบยังไม่เสถียรค่ะ”
น้องเลยหมดคำพูดค่ะ ก็เลยต้องยินยอมไปตามระเบียบ
แต่ความอยากรู้ยังไม่หมดค่ะ น้องพยายามยืนรอว่าใครจะมากดเงินที่ตู้นี้ แล้วจะเจอปัญหาเดียวกันอีกไหม ...ก็ไม่มีใครมากดเลยค่ะ น้องเลยกลับ
หลังจากนั้นเวลาประมาณ เกือบ 9 โมงค่ะ น้องแวะทานอาหารเช้า แถวสีลม เห็นคนยืนหน้าตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ เหลือบไปเห็นที่หน้าจอ อาการเดียวกันเลยค่ะ เลยเข้าไปสะกิดคุณเค้า แล้วบอกว่าน้องก็เพิ่งกดเงินแล้วเจอหน้าจอแบบเดียวกับคุณเค้า ให้คุณเค้าลองเชคยอดเงินใน Mobile App หรือ โทรเชค ธนาคารดูนะคะ เผื่อมีการตัดยอดเงินเราไป.
ที่เล่ามายืดยาว คือ อยากจะขอเถอะค่ะ ธนาคารกรุงเทพ ระบบของคุณ ห่..ย มากนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ หากมีบางคนที่เค้ากดแล้วพบปัญหาเดียวกัน แต่ไม่ได้เอะใจที่จะเชค แล้วโทรไปท้วงกับธนาคาร คุณมีมาตรการยังไงคะ คุณจะรู้ไหมคะ ว่าเค้าไม่ได้รับยอดเงินที่กด คุณจะนิ่งเฉย ให้ลูกค้ารอจนถึงวันอังคารแบบเคสน้องรึป่าวคะ หลายรอบมากนะคะ กับธนาคารนี้ ปรับปรุงด่วนนะคะ