โดนตู้ ATM กินบัตรเข้าไป ซึ่งไม่ใช่ความผิดของผม (จริงๆนะ)

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนวันที่ 7 พย ที่ผ่านมา ผมไปกดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ ย่านท่าน้ำสี่พระยา โดยบัตรที่กดคือ บัตรธนาคารกรุงไทย ก็กดปกติ รับเงินเรียบร้อย บนจอก็ขึ้นข้อความ กรุณารับบัตร ประมานนี้ ผมก็ยืนรอบัตรปกติ ผ่านไปประมาน 20 วินาที ทันใดนั้นเองเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
บนหน้าจอก็เปลี่ยนเป็นจอแดงง ง ง ง ง "เครื่องขัดข้อง !!!   (ผมผิดอารายย ยย ย ย ย)   ร้องไห้ร้องไห้

ก็เลยรีบโทรไปที่ธนาคารกรุงเทพ(เพราะว่าเป็นตู้ของธนาคารนี้) ทางธนาคารแนะนำให้โทรไปอายัดบัตรกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งได้แจ้งต่อว่า เจ้าหน้าที่ที่เปิดตู้จะทำลายบัตรทิ้งทันที  จากนั้นผมได้โทรไปทางธนาคารกรุงไทย ธนาคารแจ้งว่าทำได้แค่อายัดบัตร ซึ่งขอบัตรคืนไม่ได้ และต้องไปเสียค่าทำเนียมเพื่อทำบัตรใหม่ 150 บาท

คือเงินอาจจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่จู่ๆจะมาเสียเงินตรงนี้มันใช่แล้วหรือ!! และจริงๆแล้วทางธนาคารมีมาตรการอะไรที่จะดูแลผู้ใช้บริการในส่วนนี้มั้ยครับ
ซึ่งไม่ใช่ความผิดของผมเลยจริงๆน๊าา าา า   
ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงเคยประสบเหตุแบบเดียวกับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่